VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S10+ lần đầu tiên lộ ảnh thực tế ngoài đời

Càng gần đến ngày diễn ra sự kiện ra mắt, thông tin về flagship thế hệ tiếp theo của Samsung xuất hiện càng dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Và lần này, chúng ta đã có cơ hội được quan sát một cách rõ nét thiết bị được cho là Galaxy S10+, lộ diện ngay tại một địa điểm công cộng.

Một người dùng Reddit đã đăng tải hình ảnh được cho là một trong những sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy S10 sắp ra mắt trong tháng tới. Ngay lập tức, một thành viên khác đã khẳng định thiết bị trong hình chính là chiếc Samsung Galaxy S10+. Có vẻ như nhân vật trong bức ảnh đã quá nóng lòng được trải nghiệm sản phẩm mới nhất của Samsung đến nỗi quên mất rằng mình đang ngồi ở nơi công cộng!

Tuy nhiên, người dùng Reddit trên cũng chỉ ra rằng, chiếc điện thoại này đã được đặt trong một chiếc vỏ bảo vệ khá kín đáo nhằm giữ bí mật về thiết kế của sản phẩm. Dù vậy, giới thạo tin vẫn có thể nhận ra hình ảnh của hai camera kép được đặt bên dưới màn hình – một trong những thiết kế đột phá được đồn đoán sẽ xuất hiện trên dòng sản phẩm này.

Có một điều chúng ta cần lưu ý rằng, các công ty công nghệ như Samsung trước khi ra mắt sản phẩm thường tung ra nhiều thiết bị thử nghiệm với những mẫu thiết kế có đôi chút khác biệt so với thiết bị cuối cùng nhằm mục đích thử nghiệm. Điều này có nghĩa rằng, mặc dù có thể chưa phải là chiếc điện thoại chính thức, nhưng những gì chúng ta nhìn thấy trong bức hình đã rất gần với thiết kế cuối cùng của chiếc flagship nhà Samsung, bởi lẽ chỉ còn khoảng hơn một tháng nữa thôi, sự kiện ra mắt điện thoại mới của hãng sẽ diễn ra tại San Francisco vào ngày 20 tháng 2 tới.

An Huy

Chủ đề khác