VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh render LG G8 ThinQ: y chang G7, trừ camera từ dọc thành ngang

Ảnh render của LG G8 ThinQ vừa được @OnLeaks;đăng tải, một cái tên quen thuộc với thông tin khá chính xác về các mẫu smartphone sắp ra mắt.

Mảng di động của LG vẫn chưa thể tăng trưởng trong năm 2018 dù hai mẫu flagship G7 và V40 ThinQ nhận được khá nhiều đánh giá tích cực. Sang năm mới, chúng ta lại tiếp tục chờ đón những sản phẩm kế tiếp của LG, đầu tiên chính là G8 ThinQ, thế hệ flagship G thứ 8 của hãng dự kiến sẽ ra mắt tại MWC năm nay.

Khoảng 1 tháng trước khi ra mắt thì @OnLeaks đã đăng tải bộ ảnh kèm video render 360 độ của G8 ThinQ khiến nhiều người sẽ phải... hụt hẫng.

Tuy vẫn có một chút khác biệt song nếu nhìn thoáng qua, bạn sẽ thấy thiết kế chung của G8 ThinQ giống y hệt người tiền nhiệm. Mặt trước máy vẫn là màn hình với tai thỏ khá lớn, mặt lưng làm bằng kính, logo LG, cảm biến vân tay hình tròn và cụm camera kép nằm ngang thay vì dọc. Nếu nhìn kỹ mặt trước, bạn sẽ thấy có tới 2 ống kính camera.

Chưa rõ tính năng bên trong ra sao, nhưng toàn bộ thông tin hiện tại về G8 ThinQ cho thấy đây là một sản phẩm... nhạt nhòa khi không có 3 camera sau, cảm biến vân tay trong màn hình, màu sắc gradient hay bất cứ thứ gì đang được xem là xu hướng trên smartphone hiện nay.

Dù vậy, theo Android Authority thì G8 ThinQ có thể sẽ bán kèm với phụ kiện màn hình gắn rời mà LG đang phát triển.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác