VnReview
Hà Nội

Chiêm ngưỡng Nokia 6500 phiên bản độ khung carbon, bàn phím titan, giá 60 triệu đồng

Và cái tên làm ra chiếc điện thoại này cũng rất quen thuộc.

Hãng gia công Caviar (Nga) đã quá nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại mạ vàng, kim cương hay nhiều vật liệu quý hiếm khác. Nếu bạn còn nhớ, Caviar đã từng giới thiệu chiếc Nokia 3310 khắc hình khuôn mặt hai vị tổng thống Donald Trump và Vladimir Putin bằng vàng hay mới đây là Galaxy Note 9 được dát 1kg vàng nguyên chất ở mặt lưng.

Nối tiếp hành trình độ lại những chiếc điện thoại trở nên cao cấp hơn, Caviar mới đây đã giới thiệu chiếc Nokia 6500 phiên bản mới. So với thiết kế cũ, Nokia 6500 của Caviar có thân máy hình lục giác và mô phỏng thanh kiếm Viking trong truyền thuyết,

Theo GSMArena, tên gọi của máy đầy đủ là Caviar Viking Ragnar Carbon. Phiên bản Nokia 6500 mới sử dụng khung carbon chắc chắn, bàn phím titan T9, vỏ máy làm từ da cá sấu, gợi sự nam tính và lịch lãm khi cầm trên tay.

Còn đây là hình ảnh của Nokia 6500 Classic đời cũ

Về cấu hình, Caviar Viking Ragnar Carbon sở hữu nhiều điểm tương đồng với chiếc Nokia 6500. Máy có màn hình TFT 2.2 inch, độ phân giải 320xx240 pixel, camera 2MP, hỗ trợ đèn flash LED và viên pin 830mAh.

Tất nhiên, không phải ai cũng có thể mua chiếc máy phiên bản giới hạn này bởi giá bán của máy không hề rẻ. Theo công bố, Caviar Viking Ragnar Carbon sẽ có giá bán lên tới 2.600 USD (khoảng 60 triệu đồng).

Mai Huyền

Chủ đề khác