VnReview
Hà Nội

Samsung chưa từ bỏ thị trường tablet Android bình dân

Samsung sắp sửa tung ra không chỉ một mà ít nhất hai mẫu tablet Android mới.

Hồi tháng 12 năm ngoái, chúng ta từng nghe thông tin rằng hãng điện tử Hàn Quốc sẽ công bố một chiếc tablet Galaxy Tab A mới thuộc phân khúc tầm trung trong Quý 1/2019, và hôm nay, theo trang tin PhoneArena, chúng ta tiếp tục được biết sẽ có thêm một chiếc tablet khác được công bố vào cùng thời điểm đó.

Cho đến lúc này, tên gọi của chiếc tablet mới vẫn còn là một bí ẩn, nhưng nó đã xuất hiện trên mạng với mã hiệu SM-T515. Ngoài ra, trong hình ảnh bên dưới, bạn sẽ thấy rằng máy chỉ có 2GB RAM mà thôi, do đó khả năng cao nó sẽ nằm trong phân khúc bình dân.

Tin tốt là Samsung không cài sẵn Android Oreo trên chiếc tablet này, mà thay vào đó là Android 9 Pie mới nhất (mọi thiết bị trong năm 2019 của Samsung đều sẽ được cài đặt phiên bản hệ điều hành này). Một số thông số khác của SM-T515 bao gồm chipset Exynos 7885 - một vi xử lý khá tốt đối với một chiếc tablet bình dân, cũng là con chip đã được trang bị cho Galaxy A8 (2018).

Kích thước của màn hình tablet cũng chưa rõ, có hai khả năng: 7-inch hoặc 10.5-inch. Cuối cùng, Samsung có thể sẽ mang chiếc tablet mới này đến MWC 2019 vào tháng tới, hoặc sẽ đợi đến sau khi công bố Galaxy S10 vào tháng 2 tới đây.

Minh.T.T

Chủ đề khác