VnReview
Hà Nội

HP trình làng loạt laptop và desktop mới tại VN sử dụng vi xử lý AMD Ryzen, giá từ 8,4 triệu đồng

HP vừa chính thức giới thiệu danh mục các sản phẩm máy tính cá nhân được trang bị vi xử lý AMD Ryzen thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, bao gồm HP ENVY x360 13, HP Desktop Pro A MT và HP EliteBook 705 series G5. Sự kiện còn đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa HP Việt Nam và AMD trên hành trình mang những giải pháp công nghệ nổi bật đến người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

Laptop lai HP ENVY x360 13

Theo đó, HP ENVY x360 13 là chiếc laptop đa chế độ, có thể lật ngược 360 độ để biến thành tablet nhờ tích hợp màn hình cảm ứng. Sản phẩm có lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại cứng cáp với màu xám tro ánh tím đi kèm các họa tiết vân thép, kích thước gọn nhẹ, tiện di chuyển.

Phần màn hình cảm ứng có kích thước 13 inch, độ phân giải Full HD được phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass NBT hỗ trợ bút kỹ thuật số HP Active Pen và các tính năng Windows Ink. Phần viền 2 bên được vát khá mỏng nhưng viền trên vẫn còn dày. Máy hỗ trợ mở khóa khuôn mặt với webcam Windows Hello và trò chuyện video góc rộng với camera hồng ngoại HP Wide Vision FHD.

Về cấu hình,; HP ENVY x360 13 được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 hoặc 7 với đồ họa tích hợp Radeon Vega. Theo công bố của HP, máy thời lượng pin tối đa 12,5 tiếng có hỗ trợ sạc nhanh từ 0% đến 50% pin trong vòng 45 phút. Ngoài ra, ENVY x360 13 sử dụng ổ lưu trữ SSD chuẩn PCIe NVMe để mang tới tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng.

Hệ thống loa trên máy được chăm chút với 4 loa vệ tinh hợp tác cùng hãng âm thanh Bang & Olufsen cùng công nghệ khuếch âm HP Audio Boost.

Dù nhỏ gọn nhưng HP ENVY x360 13 vẫn được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối như 2 cổng USB 3.1 Gen 1 Type A, 1 cổng Usb Type C, đầu đọc thẻ microSD.

HP ENVY x360 13 đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP  với mức giá tham khảo từ 22,89 triệu đồng.

Laptop cho doanh nghiệp HP EliteBook 705 series G5

Hướng tới người dùng doanh nghiệp, 2 chiếc HP EliteBook 705 series G5 có thiết kế khá bắt mắt với vỏ nhôm màu bạc được gia công với độ chính xác cao, kiểu dáng vuông vắn đi kèm nhiều tính năng tối ưu cho công việc.

Ở phần bàn phím, máy có hẳn 2 phím chuyên dụng cho việc nhận hay từ chối cuộc gọi nhằm hướng đến người dùng hay phải gọi thoại qua Skype hay các ứng dụng hội họp trực tuyến. Bên cạnh đó, máy cũng có khe cắm SIM để người dùng có thể nghe gọi, truy cập Internet khi cần thiết.

Bên cạnh đó, máy còn có đầu đọc vân tay, đầu đọc NFC ở khu vực touchpad. Người dùng cũng có thể điều hướng bằng phím trackpoint gần tương tự các dòng máy ThinkPad.

Máy còn có các cổng kết nối chuyên dụng cho doanh nghiệp như khe đọc thẻ Smard Card, khe gắn dock mở rộng.

Về cấu hình, HP EliteBook 705 series G5 sẽ sử dụng vi xử lý AMD Ryzen PRO 5 hoặc 7 với đồ họa tích hợp Radeon Vega Graphics. Máy được trang bị các giải pháp bảo mật tự phục hồi, được tăng cường bằng phần cứng và dễ quản lý. Phần webcam có cả một nắp che chuyên dụng để người dùng che camera mỗi khi không dùng tới nhằm tăng cường bảo mật.

HP EliteBook 705 series G5 trang bị AMD Ryzen PRO có mức giá tham khảo từ 25,89 triệu đồng.

Máy tính để bàn HP Desktop Pro A MT

Bên cạnh 2 mẫu laptop, HP còn giới thiệu chiếc Desktop nhỏ gọn Pro A MT. Mẫu Desktop này hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ với thiết kế gọn gàng, tiết kiệm không gian làm việc, lắp đặt đơn giản và sử dụng thuận tiện.

Máy được trang bị các công cụ nâng cao trải nghiệm hội họp, phối hợp, trao đổi thông tin như tùy chọn bàn phím HP Conferencing Keyboard và tai nghe/micro HP Business.

HP Desktop Pro A MT  sẽ có tùy chọn bộ xử lý AMD Ryzen PRO 3 hoặc 5. Máy cho phép dễ dàng nâng cấp với các khe cắm PCIe x1, PCIe x16 và hỗ trợ tương thích với các thiết bị hiện tại với khe cắm PCI, cổng nối tiếp, và các tùy chọn cổng khác.

Giá khởi điểm cho HP Desktop Pro A MT từ 8,39 triệu đồng.

Loạt máy tính mới của HP sẽ được áp dụng chế độ bảo hành qua tổng đài miễn phí 24/7 qua điện thoại hay bảo trực tuyến qua website của HP bên cạnh việc bảo hành tận nhà và bảo hành giao & nhận tại nhà miễn phí.

Thành Đạt

Chủ đề khác