VnReview
Hà Nội

Quá ít người sử dụng, Facebook quyết định xóa sổ ứng dụng Moments

Được tung ra vào năm 2015, ứng dụng Moments của Facebook đã chính thức bị xóa sổ vào ngày 25/2 tới đây. Ứng dụng này cho phép người dùng chia sẻ ảnh với bạn bè, nhưng có vẻ như chẳng được mấy ai quan tâm.

Trao đổi với trang tin CNET, Facebook khẳng định sẽ tiếp tục nghiên cứu để tìm ra những phương thức mới cho phép người dùng lưu lại những ký ức thú vị của họ trong ứng dụng Facebook, nhưng riêng về ứng dụng Moments, có vẻ nó không được lòng người dùng như hãng mong đợi.

"Chúng tôi sẽ ngừng hỗ trợ ứng dụng Moments, vốn được tung ra như một nơi để mọi người lưu ảnh của họ. Chúng tôi biết những bức ảnh được mọi người chia sẻ là rất quan trọng với họ, do đó chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp để lưu trữ lại những ký ức tươi đẹp đó trong ứng dụng Facebook."

Theo Facebook, người dùng Moments sẽ có thể lấy lại ảnh của họ từ ứng dụng này kể cả sau ngày 25/2. Do đó, ngay từ hôm nay, nếu bạn là người dùng Moments, hãy ghé thăm trang web này để xuất mọi bức ảnh bạn đã đăng tải, hạn chót là trước tháng 5 năm nay nhé.

Bạn sẽ có thể xuất ảnh từ bất kỳ thiết bị nào, tuy nhiên để có thể tải tập tin về, bạn sẽ phải nhập mật mã Facebook. Sau đó, bạn sẽ được cung cấp một tùy chọn để đăng tất cả các bức ảnh trong Moments vào một album trong ứng dụng Facebook "chính chủ".

Minh.T.T

Chủ đề khác