VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S10 chạy 5G sẽ có ít nhất 256GB bộ nhớ trong

Dự kiến sắp tới đây, tại sự kiện Samsung Unpacked 2019 diễn ra vào ngày 20/2, tập đoàn điện tử Hàn Quốc sẽ trình làng một biến thể Galaxy S10 được trang bị modem mạng 5G.

Theo Softpeida, một báo cáo mới đây đã tiết lộ siêu phẩm Samsung Galaxy S10 phiên bản chạy mạng 5G có thể sẽ được trang bị dung lượng bộ nhớ trong không dưới 256GB. Điều này đồng nghĩa với việc nó sẽ có thêm tùy chọn bộ nhớ trong lên đến 512GB tương tự chiếc Galaxy Note 9 trước đây.

Bên cạnh việc được trang bị ít nhất 256GB ROM, phiên bản 5G cũng được kỳ vọng là sẽ có từ 8GB RAM trở lên. Tương tự, một biến thể khác được dự đoán là Galaxy S10 Lite cũng sẽ có 128GB ROM và 6GB RAM.

Về giá bán, tất nhiên với những trang bị khủng như trên thì chiếc Samsung Galaxy S10 5G có thể sẽ có giá không dưới 1.700 USD (tương đương 40 triệu đồng). Đó là một mức giá có thể khiến người dùng quay lưng với Samsung, tương tự như trường hợp mà đối thủ Apple gặp phải khi ra mắt iPhone XS Max vào năm ngoái với giá 1.449 USD (tương đương 35 triệu đồng).

Nhiều khả năng Samsung sẽ hợp tác sản xuất Galaxy S10 với một số nhà cung ứng modem mạng 5G, cũng như các nhà mạng để phủ sóng băng tần và giúp thiết bị có thể hoạt động hết công suất. Báo cáo trên đã phần nào khiến nhiều người hy vọng có thể Samsung sẽ ra mắt một chiếc Galaxy S10 dung lượng lên đến... 1TB.

Tuy nhiên cho đến nay, mọi thứ vẫn chưa thể xác định nên hãy cùng chờ xem những điều bất ngờ nào sẽ diễn ra vào ngày 20/2 nhé!

Thái Âu;

Chủ đề khác