VnReview
Hà Nội

Honor 10 Lite chính thức ra mắt VN: màn hình giọt nước, camera selfie 24MP, Kirin 710, giá 5,3 triệu đồng

Honor, thương hiệu con của hãng điện thoại Trung Quốc Huawei vừa chính thức tung ra mẫu smartphone tầm trung mới ở thị trường Việt Nam là Honor 10 Lite. Sản phẩm tập trung vào thiết kế với màn hình giọt nước, mặt lưng nhựa bóng biến màu, camera selfie 24MP với giá 5,3 triệu đồng.

Honor 10 Lite được giới thiệu ở thị trường quốc tế từ tháng 11 năm ngoái. Máy có màn hình "giọt nước" IPS LCD 6.21 inch độ phân giải Full-HD+, tỷ lệ 19.5:9 viền mỏng với tỷ lệ màn hình/mặt trước khá cao, tới 90% theo công bố của Honor tại sự kiện ra mắt ở Trung Quốc. Sản phẩm có thiết kế thân nhựa và mặt lưng bằng kính hữu cơ (nhựa tổng hợp) với hiệu ứng chuyển màu thịnh hành hiện nay ở phiên bản màu xanh bạc.

Cấu hình bên trong của điện thoại này giống với chiếc Honor 8X với vi xử lý Kirin 710 tám lõi (4 nhân hiệu năng cao Cortex A73 2.2 GHz và 4 nhân tiết kiệm điện Cortex A53 1.7 GHz). Phiên bản chính hãng tại Việt Nam có RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 512GB nằm chung với khay SIM 2.

Các cấu hình khác của sản phẩm gồm viên pin dung lượng 3.400 mAh không hỗ trợ sạc nhanh, cổng microUSB và chạy phiên bản phần mềm EMUI 9 tùy biến dựa trên bản Android 9 mới nhất, công nghệ GPU Turbo 2.0 để tăng tốc xử lý khi chơi game.

Honor 10 Lite có cụm camera kép phía sau gồm camera chính 13MP khẩu f/1.8 và camera phụ 2MP để thu độ sâu trường ảnh. Điểm nhấn về khả năng chụp ảnh ở sản phẩm này là camera trước 24MP khẩu độ f/2.0, có tính năng ghép 4 điểm ảnh làm 1 để cải thiện khả năng chụp thiếu sáng và hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) để nhận diện các bối cảnh chụp. Chế độ chụp chân dung từ camera trước của Honor 10 Lite có thể thay đổi hình dáng khuôn mặt, màu sắc và ánh sáng xung quanh chủ thể, kích cỡ và màu mắt, làm trắng răng…

Ngoài ra, Honor cho biết họ hợp tác cùng với ứng dụng chỉnh sửa ảnh Ulike để bổ sung thêm các filter màu sắc độc quyền cho Honor 10 Lite khi selfie.

Giá bán chính thức của Honor 10 Lite tại Việt Nam là 5,29 triệu đồng. Sản phẩm có mặt tại các hệ thống như FPT Shop, Vienthong A, Sendo, Lazada, Tiki và các nhà bán lẻ khác tại Việt Nam từ ngày 26/01 với 3 tùy chọn màu sắc là đen, xanh và xanh bạc gradient.

Thành Đạt

Chủ đề khác