VnReview
Hà Nội

Bản dựng iPhone 11 lấy cảm hứng từ nét thiết kế của iPhone 4 và iPhone SE

Mặc dù phải đến tháng 9/2019, thế hệ iPhone tiếp theo mới trình làng nhưng từ bây giờ đã có nhiều nhà thiết kế bắt đầu đưa ra những ý tưởng đầu tiên về iPhone 11.

Theo một bản dựng mới đây của hai nhà thiết kế Gunho Lee và Ran Avni, iPhone 11 sở hữu một thiết kế khá cứng cáp và sang trọng.

Cụ thể ý tưởng iPhone 11 của hai nhà thiết kế lấy cảm hứng từ nét thiết kế của iPhone 4 và iPhone SE. Phần viền máy được gia công khá tinh xảo, các chi tiết ở cạnh máy được làm cong khá tốt. Đặc biệt phần khung máy làm từ kim loại gợi sự liên tưởng đến cách thiết kế của iPhone SE.

Mặt trước máy vẫn là thiết kế màn hình tai thỏ trong khi mặt lưng kính phía sau vẫn tạo nét bóng bẩy cho ý tưởng iPhone 11.

Xét về tính năng và cấu hình của iPhone 11, đây là một chiếc máy khá ấn tượng. Theo ý tưởng, iPhone 11 sẽ trang bị hệ thống Face ID thế hệ mới với tốc độ nhận diện gương mặt nhanh gấp 2 lần và tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình.

Ngoài ra, iPhone 11 cũng sẽ trang bị chip xử lý Apple A13 Bionic, hỗ trợ tần số quét màn hình lên tới 120Hz. Mặt sau máy là cụm 3 camera sau với cách bố trí giống thế hệ iPhone X đời đầu.

Mời bạn đọc theo dõi video ý tưởng iPhone 11 dưới đây:

Mai Huyền

Chủ đề khác