VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt Redmi Go: màn 5 inch, chạy Android Go, RAM 1GB, giá 2,2 triệu đồng ở châu Âu

Chiếc smartphone Android Go đầu tiên của Xiaomi đã chính thức được phát hành với cái tên Redmi Go.

Theo GSMArena, thiết bị này chạy Android 8.1 Oreo (Go Edition), có các tùy chọn màu đen hoặc xanh dương và sẽ được bán tại thị trường châu Âu và Philippines vào tháng Hai. Sản phẩm sở hữu màn hình LCD 5 inch, độ phân giải 1280x720px, tỉ lệ 16:9 cùng với một chiếc camera chính 8MP, có đèn flash LEĐ và một camera selfie 5MP nằm ở phía trước.

Redmi Go được tích hợp con chip Snapdragon 425 với 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.4GHz, bộ nhớ RAM 1GB RAM và tùy chọn 8GB hoặc 16GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng bằng khe thẻ nhớ microSD. Máy hỗ trợ 2 SIM, trong đó có một khay dùng chung với thẻ nhớ microSD. Chiếc máy này đi kèm cùng viên pin 3.000mAh, cung cấp thời lượng sử dụng khá lâu cho màn hình nhỏ và con chip hiệu năng không mạnh.

Xiaomi Redmi Go sẽ được bán vào tháng Hai với mức giá 80 Euro (khoảng 2,2 triệu đồng) tại châu Âu, thị trường thường có giá bán đồ công nghệ cao hơn khá nhiều so với các khu vực khác. Còn với các thị trường khác, sản phẩm hiện chưa có mức giá bán cũng như thời điểm phát hành cụ thể.

Minh Hùng

Chủ đề khác