VnReview
Hà Nội

Màn hình MSI giờ đã có NVIDIA “G-Sync Compatible”

Sau khi NVIDIA công bố về bản driver mới nhất cho phép G-Sync có thể sử dụng trên các màn "Adaptive Sync", màn hình MSI giờ đã sở hữu "G-Sync Compatible".

G-Sync, công nghệ chống xé hình, chống nháy và chống bóng ma được thiết kế bởi NVIDIA trước đây chỉ dành riêng cho các màn hình nhận được chứng nhận của hãng này. Với driver NVIDIA GPU mới nhất, NVIDIA giờ cho phép G-Sync có thể sử dụng trên các màn hỗ trợ công nghệ "Adaptive Sync" khi chúng được kết nối với card đồ họa NVIDIA.

Hiện tại không phải tất cả các màn hình có "Adaptive Sync" trên thị trường đều hỗ trợ "G-Sync Compatible". Trong khi đó, MSI liên tục thử nghiệm các màn hình "Adaptive Sync" để xác định rằng có sử dụng được "G-Sync Compatible" hay không.

Dưới đây là kết quả thử nghiệm của MSI (các mẫu không được liệt kê dưới dây vẫn đang trong quá trình thử nghiệm):

Theo MSI, card đồ họa được sử dụng trong thử nghiệm gồm MSI RTX 2070 Ventus 8G, MSI RTX 2080 Ventus 8G và MSI GTX 1080 Gaming 8G.

Yêu cầu hệ thống cho "G-Sync Compatible" gồm card đồ họa NVIDIA thế hệ 10 (pascal) hoặc mới hơn; phiên bản driver VGA phải từ bản 417.71 trở đi; cáp Display Port 1.2 hoặc cao hơn; hệ điều hành Windows 10.

MSI cho biết việc hỗ trợ G-Sync hiện có một vài hạn chế như chỉ hỗ trợ trên 1 màn hình; nhiều màn hình có thể kết nối được nhưng không quá một màn hình có "G-Sync Compatible".

UN

Chủ đề khác