VnReview
Hà Nội

Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy S10, sẽ dán sẵn miếng dán màn hình

Samsung sắp sửa trình làng thế hệ flagship mới nhất của mình vào tháng Hai tới. Không chỉ là smartphone kỉ niệm 10 năm dòng Galaxy, đây cũng là "át chủ bài" của thương hiệu Hàn Quốc trước các đối thủ như Huawei. Galaxy S9 và Note 9 trước đó không đạt được thành công như mong đợi, do vậy S10 chính là niềm hy vọng mà công ty dồn sức vào nửa đầu năm 2019.

Theo The Investor, một nguồn tin từ trong đối tác cung ứng cho Samsung đã tiết lộ việc sản xuất chiếc Galaxy kỷ niệm 10 năm đã bắt đầu. Các dây chuyền sản xuất trên toàn cầu của công ty đã chạy đồng thời, tập trung vào các mẫu hỗ trợ kết nối 4G. Trong khi phiên bản cao cấp nhất hỗ trợ 5G vẫn đang hoàn thiện và phải chờ thêm thời gian nữa trước khi bắt tay vào sản xuất.

Về tính năng mới, Galaxy S10 được dồn nhiều tâm huyết để không chỉ vực dậy công ty và còn phải khiến người hâm mộ thỏa mãn. CEO Samsung lãnh đạo kinh doanh di động đã chia sẻ với The Investor rằng ông sẽ nỗ lực hết khả năng của mình để không làm người dùng thất vọng. Công ty sẽ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, camera đa ống kính, khả năng sạc không dây ngược cho thiết bị khác, tăng cường trí tuệ nhân tạo, giao diện người dùng trực quan và dễ sử dụng hơn,...

Samsung sẽ có sẵn miếng dán bảo vệ màn hình, vừa vặn hoàn toàn cả với bản màn hình cong lẫn phẳng. Mẫu cao cấp nhất S10 Plus sẽ có cấu hình "đụng nóc" với bộ nhớ 1TB, RAM 12GB, chipset Exynos mạnh nhất. Họ cũng sẽ mang đến chiếc điện thoại gập đầu tiên của mình, với mức giá khá cao khoảng 1.500 đến 1.700 USD. Mọi thứ sẽ được hé lộ trong sự kiện "Unpacked" tổ chức ngày 20/2 ở San Francisco.

Ambitious Man

Chủ đề khác