VnReview
Hà Nội

Smartphone 5G sắp được LG ra mắt tại MWC 2019 chính là V50?

Nguồn tin từ ETNews;cho biết mẫu smartphone 5G đầu tiên của LG sắp ra mắt tại MWC 2019 không thuộc dòng xa lạ nào mà chính là V50, bản nâng cấp của V40 mới ra mắt cuối năm ngoái.

Nếu đúng là sự thật, đây sẽ là lần đầu tiên cả hai dòng flagship LG G và V ra mắt cùng lúc. Việc LG tận dụng dòng V cho mẫu smartphone 5G đầu tiên là để tránh mất thời gian và chi phí quảng bá nếu ra mắt một dòng máy hoàn toàn mới.

Nhiều người sẽ hỏi tại sao LG không lấy dòng G cho thiết bị này, nhưng theo Android Authority thì G8 ThinQ sẽ là thế hệ flagship G cuối cùng. Nếu LG lựa chọn dòng V cho smartphone 5G sắp ra mắt thì dòng V chắc chắn sẽ được duy trì trong một vài năm tới, còn dòng G sẽ đến lúc phải "về hưu".

Nguồn tin cho biết nhà mạng Sprint sẽ bán smartphone 5G của LG tại Mỹ với giá khoảng 1.165 đến 1.345 USD (27 đến 31,2 triệu đồng).

Ảnh rò rỉ của LG G8 ThinQ

Bản thân LG trước đó cũng xác nhận một số thông tin về mẫu smartphone 5G của mình nhưng không cho biết tên gọi. Về cấu hình, sản phẩm sẽ có màn hình 6 inch, chip xử lý Snapdragon 855, pin 4.000 mAh và hệ thống làm mát buồng hơi giúp tản nhiệt tốt hơn.

Về giao diện, V50 sẽ sử dụng cử chỉ điều hướng theo kiểu vuốt mới thay vì nút bấm.

Ra mắt V50, LG sẽ phải cạnh tranh với các hãng sắp ra smartphone 5G, đặc biệt là Samsung cũng có kế hoạch trình làng smartphone 5G vào tháng sau.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác