VnReview
Hà Nội

Smartphone "không lỗ" Meizu Zero được gây quỹ trên Indiegogo, giá 1.300 USD

Được quảng cáo là chiếc "smartphone không lỗ", Meizu Zero có thiết kế nguyên khối thực sự khi không hề có nút bấm, màng loa, cổng tai nghe và kể cả cổng sạc.

Meizu bất ngờ tiết lộ Zero: smartphone không nút bấm, không có lỗ nào kể cả... cổng sạc

Thực chất vẫn còn 2 lỗ cho micro và để reset máy. Bạn sẽ phải làm quen với eSIM, tai nghe không dây, sạc không dây và nút bấm cảm ứng lực để tận dụng tối đa lợi thế của chiếc điện thoại này.

Khi ra mắt, Meizu (Trung Quốc) không công bố chi tiết giá và ngày bán ra của Zero. Mới đây hãng đã mở trang gây quỹ cho Zero trên Indiegogo. 100 người đầu tiên góp vốn với mức 1.300 USD (30,2 triệu đồng) sẽ nhận một chiếc Meizu Zero "phiên bản độc quyền" gọi là Engineer Unit. Có duy nhất một phiên bản Zero độc quyền khác mang tên Pioneering Unit, với mức góp vốn 3.000 USD (69,7 triệu đồng) đã có chủ nhân. Phiên bản Zero độc nhất ấy dự kiến sẽ đến tay người mua trong 5 ngày tới, còn bản độc quyền Engineer sẽ được giao trong tháng 4 (nếu đạt mục tiêu gây quỹ 100.000 USD).

Theo Engadget, đại diện Meizu cho biết không có kế hoạch bổ sung thêm 100 chiếc Zero khác trong trường hợp 100 chiếc đầu tiên được "đặt gạch" hết.

Đây không phải lần đầu một công ty lớn như Meizu lại sử dụng trang gây quỹ của bên thứ ba để bán hàng. Năm 2016, Meizu cũng gây quỹ cho mẫu loa không dây Gravity trên Indiegogo và khá thành công.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác