VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S10 lộ ảnh báo chí chính thức

Một loạt hình ảnh được cho là ảnh chính thức dùng trong ngày ra mắt của Galaxy S10 đã lộ diện.

Những hình ảnh này xuất hiện trên trang Softpedia, bao gồm phiên bản Galaxy S10 chuẩn và Galaxy S10+ có kích thước lớn hơn. Theo những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy những tin đồn trước đây là đúng. Máy sẽ có camera trước nằm chìm trong màn hình Infinity-O của Samsung.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa S10 tiêu chuẩn và S10+ bên cạnh kích cỡ màn hình đó chính là nó chỉ có một camera selfie duy nhất, trong khi với phiên bản "bự con" lại có 2 camera trước. Điều này cũng đồng nghĩa rằng lỗ màn hình trên Galaxy S10+ sẽ lớn hơn.

Galaxy S10 cũng sẽ không có cảm biến vân tay nằm ở mặt sau. Theo nhiều nguồn tin, Samsung đã nhúng cảm biến này vào bên trong kính, trong khi phiên bản thấp nhất sẽ có cảm biến vân tay nằm ở bên cạnh máy.

Galaxy S10+ nhiều khả năng sẽ có 6GB RAM, nhưng một số tin đồn gần đây cho biết mức RAM tối đa cho phiên bản cao cấp nhất lên tới 12GB. Đi cùng với đó là màn hình 6.44 inch, độ phân giải 1440x2960 pixel, 511 ppi và viên pin 4.000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Fast Charging. Bên trong những phiên bản Galaxy S10 này sẽ là con chip Snapdragon 855 mới nhất hoặc Exynos 9 Octa, phụ thuộc vào mỗi thị trường. Toàn bộ các biến thể này đều được chạy Android Pie ngay khi xuất xưởng.

Galaxy S10 sẽ được công bố chính thức tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 20/02 của Samsung và sẽ được bán ra toàn thế giới vào đầu tháng Ba.

Minh Hùng

Chủ đề khác