VnReview
Hà Nội

Huawei sẽ hé lộ về smartphone 5G màn hình gập tại MWC 2019

Huawei vừa khẳng định họ sẽ hé lộ về chiếc smartphone 5G màn hình gập đầu tiên của mình tại sự kiện MWC 2019 diễn ra cuối tháng Hai tới.

Huawei sẽ lần đầu tiên tiết lộ về chiếc smartphone 5G màn hình gập tại MWC 2019

Theo Android Authority, điện thoại màn hình gập được dự đoán sẽ trở thành trào lưu của làng smartphone trong thời gian tới và Huawei cũng muốn tham gia cùng với các tên tuổi lớn khác. Trên Twitter chính thức của mình, công ty vừa xác nhận họ sẽ ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập mới tại Mobile World Congress 2019.

Huawei đã gửi thư mời báo chí tham dự sự kiện vào ngày 24 tháng 2 tại MWC 2019. Hình ảnh trong teaser kèm theo thông báo cho thấy một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại với một đường cong hình chữ V rất dễ nhìn thấy. Thông tin này xuất hiện sau khi CEO Richard Yu của công ty khẳng định họ sẽ mang một chiếc smartphone 5G màn hình gập đến với MWC năm nay.

Tin đồn về kế hoạch phát hành smartphone màn hình gập của Huawei đã nổi lên từ năm 2018. Một số thông tin rò rỉ cho thấy thiết bị này đã được thử nghiệm bởi các nhà mạng Hàn Quốc và nhiều khả năng nó sẽ trở thành một trong những chiếc smartphone 5G đầu tiên của thị trường. Khi mạng 5G đi vào hoạt động tại Hàn Quốc vào tháng 3 năm nay, điện thoại thông minh 5G sẽ có môi trường lí tưởng để hoạt động và giới thiệu các tính năng mới của mình.

Không có nhiều thông tin rò rỉ về thiết bị ngoại trừ xác nhận thời gian giới thiệu từ Huawei. Tuy nhiên, một số thông tin rò rỉ trước đây cho thấy thiết bị sẽ có màn hình rộng đến 8 inch khi mở ra.

Chúng ta đã được nhìn thoáng qua về chiếc smartphone màn hình gập Royole FlexPai và Huawei hay Samsung phải trình làng một cái gì đó hấp dẫn hơn mới có hi vọng thu hút được người dùng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác