VnReview
Hà Nội

Rò rỉ smartwatch Samsung Galaxy Sport, sẽ bỏ viền bezel xoay?

Bức ảnh được cho là của Galaxy Sport vừa được 91Mobiles;đăng tải cho thấy nhiều thay đổi lớn trong thiết kế so với những thế hệ smartwatch Samsung trước đây.

Nhìn vào ảnh, chúng ta thấy một chiếc smartwatch mang kiểu dáng cổ điển với mặt đồng hồ tròn mạ chrome, 2 nút vật lý ở cạnh phải và dây đeo bằng cao su. Đây sẽ là chiếc smartwatch thể thao đầu tiên của Samsung kể từ Gear Sport ra mắt năm 2017.

Chiếc Galaxy Watch năm ngoái được đánh giá khá cao và chắc chắn Galaxy Sport sẽ tiếp tục "kế thừa" những đặc điểm ấy bao gồm hệ điều hành Tizen. Tuy vậy một tính năng rất quen thuộc trên smartwatch Samsung từ năm 2015, viền bezel xoay dường như không còn nữa, ít nhất là không xuất hiện trong ảnh dựng.

Viền bezel xoay là một trong những tính năng đặc trưng của smartwatch Samsung giúp điều khiển thiết bị dễ dàng hơn thay cho các thao tác chạm, vuốt trên màn hình hoặc sử dụng nút bấm vật lý.

Theo Android Authority, vì là smartwatch thể thao nên Galaxy Sport sẽ trang bị những tính năng liên quan như chống nước, chống bụi, theo dõi hoạt động, cảm biến nhịp tim, đếm bước chân, theo dõi giấc ngủ và GPS.

Hiện chưa rõ khi nào Samsung sẽ ra mắt Galaxy Sport. Hai sự kiện gần nhất có khả năng Galaxy Sport được trình làng là Galaxy Unpacked 2019 diễn ra vào 20/2, tiếp đến là MWC 2019 vào cuối tháng.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác