VnReview
Hà Nội

Galaxy S10+ sẽ mỏng hơn S9+ nhưng pin dung lượng cao hơn?

Ngày xuất hiện của dòng Galaxy S10 mới của Samsung đã cận kề. Tuy nhiên, một nguồn tin mới đây của Softpedia;xác nhận rằng Samsung đã tạo ra thêm một kì tích nữa khi có thể thu nhỏ những chiếc smartphone này nhỏ hơn người tiền nhiệm nhưng vẫn sở hữu viên pin có dung lượng cao hơn.

Cải thiện dung lượng pin là một trong những ưu tiên hàng đầu của hầu hết các nhà sản xuất smartphone trên toàn thế giới, thế nhưng, với công nghệ ở hiện tại, rất khó để thực hiện điều này mà vẫn đảm bảo được độ mỏng nhẹ của thiết bị.

Thế nhưng, giờ đây, bằng một cách nào đó, Samsung đã có thể làm cho Galaxy S10+ trở nên mỏng hơn so với người tiền nhiệm, trong khi lại sở hữu viên pin to hơn. Đây là một sự nâng cấp đáng kể và giúp cho Samsung có lợi thế hơn trước sự cạnh tranh vô cùng gay gắt của các đối thủ.

Nguồn tin cũng xác nhận rằng cải tiến này sẽ không phải đánh đổi với các tính năng cũ như là jack cắm tai nghe 3.5mm.

"Có vẻ như Galaxy S10+ sẽ mỏng hơn so với S9+. Độ dày của thiết bị này là 7,8mm, mỏng hơn con số 8,5mm có trên S9+ và sở hữu viên pin 4100mAh, cao hơn 600mAh so với 3.500mAh của đàn anh".

Hiện chưa rõ các thông số của những phiên bản Galaxy S10 khác, nhưng rất có thể, chúng sẽ có một số điều chỉnh về kích thước thiết bị.

Ngoài việc mỏng hơn, một số phiên bản Galaxy S10 còn có cảm biến vân tay nằm trong màn hình thay vì nằm ở mặt sau của thiết bị. Điều này giúp cho thiết bị trở nên mỏng hơn so với cách tiếp cận vân tay ở hiện tại.

Dòng Galaxy S10 sẽ được ra mắt tại sự kiện Samsung Unpacked diễn ra vào ngày 20/02 sắp tới và sẽ được bán ra vào đầu tháng 3. Dự kiến, sẽ có ba phiên bản S10, một trong những biến thể đó có thể hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, thông tin về băng tần cũng như thông số cụ thể hiện vẫn còn là ẩn số.

Minh Hùng

Chủ đề khác