VnReview
Hà Nội

Kodak giới thiệu trò chơi xếp hình lớn nhất thế giới với 51.300 mảnh

Hãng Kodak vừa giới thiệu trò chơi xếp hình "lớn nhất thế giới" với 51.300 mảnh và giá bán 600 USD.

Kodak giới thiệu trò chơi xếp hình lớn nhất thế giới với 51.300 mảnh

Bạn đang cần tìm một món quà cho một người yêu thích nhiếp ảnh? Theo Geek, bạn hãy thử lựa chọn Kodak với "trò chơi xếp hình lớn nhất thế giới" (World's Largest Puzzle) – đây là một trò chơi khổng lồ với 51.300 mảnh ghép, phần nhiều trong số này là hình ảnh những kỳ quan tuyệt vời nhất thế giới, được chụp bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Nhưng hãy lưu ý đến giá bán của nó: 599,95 USD (13,9 triệu đồng).

Trò chơi được chia ra làm 27 câu đố, mỗi gói gồm 1900 mảnh ghép. Tất cả chúng lồng vào nhau để tạo ra một câu đố khổng lồ - tổng cộng 51.300 mảnh - xấp xỉ 8,6 x 1,9 mét.

Kodak giới thiệu trò chơi xếp hình lớn nhất thế giới với 51.300 mảnh

Được tạo ra với sự hợp tác của nhà sản xuất đồ chơi và nghệ thuật, CRA-Z-ART, trò chơi xếp hình lớn nhất thế giới; nhằm mục đích tôn vinh di sản của Kodak và nhiếp ảnh đẹp. Mỗi bức ảnh ban đầu được chụp bởi một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sau đó được nâng cấp kỹ thuật số và in ở mức chất lượng cao (theo Kodak).

Màu sắc và hình ảnh trong trò chơi là trung thực và sắc nét nhất trong số các trò chơi ghép hình.

Một số kỳ quan thế giới đặc trưng trong trò chơi như: kim tự tháp Giza, Tháp Eiffel, đường chân trời ở thành phố New York...

Năm ngoái, CRA-Z-ART cho biết trong một thông cáo báo chí rằng công ty có kế hoạch để tạo ra một kỷ lục Guinness về trò chơi xếp hình.

Bạch Đằng

Chủ đề khác