VnReview
Hà Nội

LG Optimus G: màn hình in-cell 4.7 inch, CPU 4 lõi, RAM 2 GB, camera 13 MP

LG vừa chính thức giới thiệu chiếc Optimus G, smartphone Android cấu hình mạnh nhất của hãng tính đến thời điểm hiện nay tại Hàn Quốc.

Chiếc LG Optimus G có màn hình HD IPS Plus 4.7 inch độ phân giải 1280 x 768 pixel (tỷ lệ màn hình 15:9) và mật độ điểm ảnh 320 PPI. Màn hình của điện thoại này cũng sử dụng công nghệ cảm ứng in-cell tương tự như trên iPhone 5.

Máy được trang bị bộ vi xử lý bốn lõi Snapdragon S4 Pro tốc độ xung nhịp 1.5 GHz của Qualcomm, bộ vi xử lý đồ họa (GPU) Adreno 320, RAM 2 GB và hỗ trợ kết nối LTE 4G cũng như NFC, Bluetooth 4.0, Wi-Fi, DLNA và MHL.

Camera phía sau máy có độ phân giải 13 megapixel, tích hợp cảm biến BSI để chụp ở điều kiện thiếu sáng, ống kính tự động lấy nét khẩu f2.4 và một đèn LED flash cùng với một camera mặt trước 1.3 megapixel.;Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 32 GB nhưng không có khe cắm thẻ nhớ ngoài Micro-SD và pin dung lượng 2100 mAh.

Về hình thức, trang GSMarena nhận xét Optimus G có thiết kế tương tự như chiếc Prada với thân máy nguyên khối mỏng 8,54 mm và nặng 145 g. Mặt trước của điện thoại được phủ hoàn toàn bằng kính với 3 phím cảm ứng và được trang bị công nghệ chống chói Crystal Reflection của LG.

LG Optimus G được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0 nhưng sẽ sớm được cập nhật lên Android 4.1 Jelly Bean.

Trong buổi ra mắt ở Hàn Quốc, LG tập trung vào trải nghiệm của người dùng từ việc tận dụng sức mạnh xử lý bốn lõi và GPU Adreno của Optimus G. Tính năng hữu ích nhất là QSlide Function cho phép bạn hiển thị hai màn hình cho hai ứng dụng đang chạy khác nhau cùng lúc. Bạn cũng có thể tự phân chia diện tích màn hình mỗi ứng dụng. Một vài ứng dụng đáng chú khác như Cheese Shutter để chụp ảnh bằng điều khiển giọng nói. Chúng sẽ tiếp tục cập nhật chi tiết hơn về các ứng dụng và tính năng mới của Optimus G trong bài viết trên tay điện thoại này.

Máy sẽ được bán ở thị trường Hàn Quốc từ tuần tới với giá 1 triệu won (tương đương 869 USD hoặc 18 triệu đồng). Sản phẩm cũng sẽ sớm xuất hiện ở các thị trường khác.

Thanh Phong

Chủ đề khác