VnReview
Hà Nội

Facebook giới thiệu nhiều công cụ mới cho quản trị nhóm

Quản trị nhóm trên Facebook giờ đã có thể format bài đăng, kích hoạt tính năng trả phí để mang những nội dung chất lượng đến các thành viên.

Theo The Verge, quản trị viên có thể định dạng bài đăng của họ trong nhóm với việc chỉnh size chữ, thêm dấu ngoặc kép cho trích dẫn và chấm đầu dòng. Tất cả các nhóm cũng có thể sử dụng tính năng cố vấn (mentorship), theo đó quản trị viên sẽ tập hợp các thành viên lại để được tư vấn về một vấn đề nào đó với người cố vấn (mentor).

Tính năng thành viên trả phí cũng được mở rộng nho nhiều nhóm hơn. Thành viên trả tiền sẽ được xem các nội dung đặc biệt dành cho họ mà nhóm cung cấp. Tính năng đã được Facebook thử nghiệm từ tháng 6 năm ngoái nhưng chỉ dành cho vài nhóm nhất định.

Một tính năng khác mà các quản trị nhóm sẽ rất thích đó là thông báo cụ thể cho thành viên nếu bài đăng của họ vi phạm nội quy, sắp xếp hoạt động của thành viên trong một phạm vi ngày tháng cụ thể.

Việc bổ sung nhiều tính năng mới cho thấy Facebook đang ngày càng quan tâm hơn đến Groups và biến nó thành một phần sôi động của mạng xã hội. Theo TechCrunch, Groups đã có 1,4 tỷ người dùng tính đến tháng 5 năm ngoái.

Nhân đây xin thông báo VnReview cũng đã có nhóm trên Facebook, các bạn quan tâm có thể tham gia tại đây.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác