VnReview
Hà Nội

Vivo V15 Pro tiếp tục rò rỉ, camera selfie pop-up 32MP, camera chính 48MP

Vivo sắp trình làng mẫu smartphone có camera selfie dạng pop-up với độ phân giải 32MP đầu tiên trên thế giới. V15 Pro sẽ tận dụng cơ chế camera thò thụt để tăng tối đa diện tích màn hình ở mặt trước. Trong khi cụm camera phía sau cũng gây chú ý với ba ống kính, cảm biến chính 48MP của Samsung.

Hãng điện thoại Trung Quốc sắp ra mắt V15 Pro ngày 20/2 tới ở Ấn Độ. Điểm nhấn hàng đầu của nó là có màn hình tràn viền mà không khuyết đỉnh hay đục lỗ, thay vào đó là tận dụng cơ chế thò thụt của module camera selfie. Vivo chính là hãng tiên phong điều này và họ đang đẩy mạnh nó. Camera selfie 32MP sẽ chỉ hiện lên khi cần, bao gồm một số chế độ chụp hình chân dung, hẹn giờ, HDR,...

Phía sau lưng là cụm camera ba ống kính, tích hợp trí tuệ nhân tạo. Cấu hình gồm 48MP + 8MP + 5MP, trong đó cảm biến chính 48MP có thể là ISOCELL GM1 của Samsung, giống với Redmi Note 7. Chúng ta có thể nhận ra trong hình ảnh quảng cáo, Vivo nói "lượng điểm ảnh khả dụng là 12MP" về camera chính 48MP của họ.

Chipset sử dụng sẽ là Snapdragon 675, màn hình Super AMOLED 6.4 inch có cảm biến vân tay thế hệ thứ 5 ở dưới, độ phân giải Full HD+. Dung lượng RAM 8GB và viên pin lớn 3,700mAh. Máy thuộc phân khúc tầm trung với giá dự đoán dưới 400 USD.

 
Hình ảnh trên tay Vivo V15 Pro bị rò rỉ
 
Ambitious Man

Chủ đề khác