VnReview
Hà Nội

Không hiểu Xiaomi nghĩ gì khi chọn ngày ra mắt cho chiếc Mi 9?

Ra mắt đúng vào ngày Samsung trình làng Galaxy S10, hình như Xiaomi đã chọn nhầm ngày để ra mắt chiếc Mi 9 thì phải?

Theo Phone Arena, thực sự không thể hiểu được Xiaomi đang có dự tính gì khi mà theo một dòng tweet đăng tải bởi tài khoản Ice Universe thì chiếc Xiaomi Mi 9 sẽ được chính thức công bố vào ngày 20/2 này. Và đây cũng chính là ngày mà Samsung công bố những siêu phẩm được nhiều người trông chờ là Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10+ và chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy F. Dù rằng Xiaomi cũng đã xây dựng được một cộng đồng fan không nhỏ, nhưng việc trực tiếp đối đầu với Samsung thế này thực sự không phải là một ý hay.

Theo một bức ảnh được đăng tải gần đây trên trang Weibo của Wang Teng Thomas, Giám sát sản phẩm của Xiaomi, thì Xiaomi Mi 9 sẽ có cụm ba camera ở mặt sau lưng. Được biết, cụm camera này sẽ bao gồm một cảm biến ảnh 48 Mpx, một cảm biến phụ 12 Mpx và một cảm biến chiều sâu ba chiều bằng ánh sáng.

Chiếc Mi 9 được dự đoán là có màn hình AMOLED 6.4 inch với độ phân giải là 1080 x 2220 cùng với đó là cấu hình mạnh mẽ tới từ con chip Snapdragon 855. Chiếc máy này sẽ có hai lựa chọn về bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong bao gồm 6GB/128GB hoặc 8GB/256GB. Dung lượng pin của máy là 3500 mAh và được cài sẵn Android Pie 9 trên giao diện MIUI. Xiaomi Mi 9 còn sẽ được trang bị một cảm biến vân tay dưới màn hình.

Tương tự với chiếc Mi 8, Xiaomi Mi 9 cũng sẽ được ra mắt với một phiên bản đặc biệt được gọi là "Explorer Edition".

Trung ND

Chủ đề khác