VnReview
Hà Nội

Muốn tập trung nghĩ về một vấn đề, hãy thử ngay chiếc “hộp suy nghĩ” có giá 650 USD này

Chiếc hộp suy nghĩ có giá 650 USD sẽ giúp bạn có một không gian hoàn hảo để tập trung nghĩ về những điều quan trọng trong cuộc sống và công việc.

Để duy trì khả năng tập trung và suy nghĩ về một vấn đề khi không gian xung quanh đang ồn ào không phải là điều đơn giản. Đeo tai nghe, thậm chí bịt tai lại cũng không phải là giải pháp tối ưu.

Lúc này, việc tìm kiếm cho mình một không gian đủ yên tĩnh và tối để tập trung suy nghĩ mới sẽ là quan trọng nhất. Nay, bạn có thể tìm thấy điều kiện lý tưởng đó chỉ với một chiếc hộp suy nghĩ đặc biệt có tên Thought Box.

Đúng như tên gọi, Thought Box là một chiếc hộp đặc biệt có thể giúp bạn cô lập không gian, tạo điều kiện tốt nhất để bạn có thể tập trung suy nghĩ về một vấn đề.

Theo Odditycentral, sản phẩm bao gồm một chiếc hộp làm bằng carton và vải (lycra), một chiếc mũ bảo hiểm bằng nhựa bên trong đồng thời có thể thay đổi kích thước để phù hợp với đầu của người dùng, nút tai và 5 bộ lọc vải có thể thay thế để phù hợp với tâm trạng của bạn. Ưu điểm của chiếc hộp này là gọn nhẹ và có thể đem đi mọi nơi dễ dàng.

Theo mô tả của nhà sản xuất, chiếc hộp này có công dụng tạo không gian cá nhân, giúp người dùng có thể thể thoải mái suy nghĩ. Tuy nhiên, Thought Box có giá bán không hề rẻ, lên tới 650 USD (khoảng 15,1 triệu đồng) nhưng được tặng kèm một chiếc ghế ngồi làm bằng gỗ sồi chắc chắn.

Sản phẩm đang gây sốt trên Twitter và hiện được bán trên trang The Form Emporium với số lượng hạn chế. Tất nhiên, đây là một sản phẩm hỗ trợ, còn việc có nghĩ ra ý tưởng hay không vẫn còn tùy thuộc vào từng người.

Tiến Thanh

Chủ đề khác