VnReview
Hà Nội

Bản cao cấp nhất của Mi 9 sẽ có giá từ 17 đến 20 triệu đồng?

Xiaomi đã ấn định ngày ra mắt dòng flagship Mi 9 vào 20/2, trùng ngày với Samsung công bố Galaxy S10. Công ty Trung Quốc dự định sẽ tung ra nhiều biến thể dòng Mi 9 tương tự với cách làm Mi 8 trước đây. Đáng chú ý, nếu bạn muốn mua bản cao cấp nhất, hãy chuẩn bị sẵn hơn 17 triệu đồng!

Theo tin rò rỉ, Mi 9 bản thường sẽ có camera ba ống kính, trong khi một bản cao cấp hơn thay thế Mi 8 Explorer Edition sẽ có bốn camera. Máy sẽ có ống kính chính dùng cảm biến 48MP IMX586 của Sony, hai ống kính kia là góc siêu rộng và tele để chụp chân dung. Biến thể cao cấp nhất khả năng có tên gọi là "Emperor Edition" với mặt lưng trong suốt. Nó có thể bổ sung ống kính thứ tư với cấu trúc kính tiềm vọng cho zoom quang tốt hơn.

Ca sĩ Vương Nguyên cầm chiếc Mi 9 chưa ra mắt

Tất cả các phiên bản Mi 9 sẽ trang bị Snapdragon 855 của Qualcomm, không có bản giá rẻ khi ra mắt. Cảm biến vân tay dưới màn hình thế hệ mới, chuyển sang dùng thiết kế "giọt nước" thay vì "tai thỏ". Phần cằm ở dưới mỏng hơn Mi 8 40%. Mặt lưng kính của Mi 9 dùng một quy trình sản xuất mới, tạo ra hiệu ứng màu sắc khi ánh sáng phản chiếu giống như cực quang. Xiaomi mời hẳn ngôi sao thần tượng Vương Nguyên của ban nhạc TFBOYS làm người đại diện cho sản phẩm.

Về giá bán, bản tiêu chuẩn khoảng 3.500 NDT tương đương 12 triệu đồng, bản cao cấp nhất với thiết kế trong suốt 5.000 NDT tương đương hơn 17 triệu VND. Có nguồn tin nêu là 6.000 NDT tức hơn 20 triệu. Đây mới chỉ là giá bán rò rỉ nên có thể thiếu chính xác so với công bố, nhưng Xiaomi sẽ không đặt giá dưới 10 triệu cho flagship của họ nữa, kể cả bản thấp nhất.

Ambitious Man

Chủ đề khác