VnReview
Hà Nội

Ứng dụng của Samsung để lộ hàng loạt sản phẩm đeo sắp ra mắt

Ngoài Galaxy S10, Samsung còn đang chuẩn bị nhiều sản phẩm đeo thông minh để ra mắt trong thời gian tới.

Cụ thể, trong ứng dụng Galaxy Wearable phiên bản mới nhất (trước đây là Samsung Gear), thành viên Mishaal Rahman từ diễn đàn XDA đã phát hiện khá nhiều sản phẩm đeo mới của Samsung gồm Galaxy Watch Active, Galaxy Buds, Galaxy Fit và Galaxy Fit E.

Về Galaxy Watch Active, đây là một phiên bản khác của Galaxy Watch và cũng đã rò rỉ khá nhiều với thiết kế trang nhã, loại bỏ viền bezel xoay so với Galaxy Watch. Trong ứng dụng để phiên bản Watch Active với đường kính mặt 40mm.

Tiếp theo, Galaxy Buds cũng là sản phẩm từng rò rỉ trước đó nên không có gì xa lạ. Theo Android Authority, tai nghe không dây mới của Samsung sẽ có bộ nhớ trong tăng lên 8GB, sạc không dây và chuẩn Bluetooth 5.0.

Bất ngờ nhất chính là Galaxy Fit và Fit E. Dòng Gear Fit đã xuất hiện từ khá lâu với màn hình cảm ứng cong, thiết kế dạng vòng đeo dành cho các hoạt động thể thao. Hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy Fit sử dụng màn hình phẳng, nhiều khả năng để có giá rẻ hơn nhằm cạnh tranh với những sản phẩm khác.

Hãy cùng chờ đón những sản phẩm mới sẽ được Samsung ra mắt tại sự kiện Unpacked 2019 diễn ra vào 2h đêm ngày 21/2 sắp tới (giờ Việt Nam).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác