VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh trên tay rõ nét của Xiaomi Mi 9, ra mắt cùng ngày với Galaxy S10

Chiếc flagship mới nhất của Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 20/2 tới đây, trùng thời điểm Samsung ra mắt thế hệ Galaxy S10 mới nhất. Mới đây những hình ảnh trên tay và báo chí của Mi 9 đã bất ngờ xuất hiện.

Đầu năm luôn là thời điểm để các hãng tung ra các mẫu flagship mới nhất. Quyết không đứng ngoài xu hướng ấy, Xiaomi dự kiến sẽ tung ra Mi 9 vào ngày 20/2 tới, cùng ngày với màn ra mắt Galaxy S10 của Samsung. Dù vấp phải sự cạnh tranh gay gắt nhưng Xiaomi chắc chắn đã chuẩn bị tốt nhất để cạnh tranh với các đối thủ. Ảnh trên tay, báo chí và các thông số rò rỉ về Mi 9 gần như đã xác nhận điều này.

Nếu như Mi 8 có các kích cỡ tai thỏ khác nhau thì riêng với Mi 9 sẽ chỉ có duy nhất phiên bản màn hình giọt nước. Viền dưới của Mi 9 có vẻ mỏng hơn so với Mi 8 trong khi cạnh bên không có nhiều thay đổi.

Theo Gizmochina, Mi 9 trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch và kính cường lực Gorilla Glass 5. Mặt sau chiếc máy được cho Mi 9 có 3 camera xếp theo chiều dọc. Cảm biến đặt ở cạnh trái và bên dưới là đèn flash LED. Camera chính sử dụng cảm biến 48MP và hai camera phụ 12MP và ToF.

Hình ảnh cho thấy biến thể màu xanh của Mi 9 và rất có thể trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Vị trí đặt nút nguồn và điều chỉnh âm lượng ở cạnh trái. Đặc biệt, máy có sự xuất hiện của một nút chuyên dụng mới. Đây rất có thể là nút kích hoạt nhanh trợ lý AI có tên XiaoAI.

Cùng thời điểm này, CEO Lei Jun mới đây cũng đã chia sẻ những bức hình báo chí mới nhất về Mi 9:

Giới thạo tin tiết lộ, Mi 9 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, RAM 6GB và bộ nhớ trong từ 128GB trở lên. Máy cũng sẽ tích hợp viên pin 3.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 27W, cổng sạc USB Type-C, NFC. Mi 9 được cho sẽ cài sẵn Android 9 Pie trên nền MIUI 10 khi xuất xưởng.

Gần đây cũng xuất hiện tin đồn cho biết, bản cao cấp nhất của Mi 9 sẽ có giá từ 17-20 triệu đồng. Trong khi đó bản tiêu chuẩn sẽ có giá khoảng 12 triệu đồng.

Tiến Thanh

Chủ đề khác