VnReview
Hà Nội

"Học hỏi" Xiaomi, Samsung sẽ ra mắt điện thoại Galaxy A mới mỗi tháng

Thành công của Xiaomi một phần đến từ việc liên tục ra mắt smartphone mới. Cho dù thuộc dòng cao cấp, tầm trung hay giá rẻ, hầu như tháng nào chúng ta cũng nói về chúng.

Nhận thấy chiến lược này mang đến hiệu quả rất cao ở các thị trường đang phát triển như Ấn Độ, Samsung được cho là sẽ "học hỏi" Xiaomi để ra mắt smartphone mỗi tháng.

Theo Android Authority, Ranjiv Singh, giám đốc tiếp thị Samsung Ấn Độ cho biết công ty Hàn Quốc sẽ trình làng một thiết bị thuộc dòng Galaxy A mỗi tháng từ bây giờ đến tháng 6/2019. Galaxy A giờ đây sẽ thuộc phân khúc giá rẻ sau khi dòng J bị khai tử.

Samsung sẽ tập trung dòng A cho các quốc gia đang phát triển như Ấn Độ hay Việt Nam. Singh cho biết mục tiêu của hãng là kiếm được 4 tỷ USD doanh thu từ Galaxy A trong năm nay.

Ngoài dòng A, Samsung cũng đang có một dòng smartphone giá rẻ khác là Galaxy M với điểm nổi bật là thời lượng pin khủng, cấu hình tốt và thiết kế chạy theo xu hướng.

Giới thạo tin dự đoán dòng Galaxy A sẽ có giá trải dài từ 140 đến 700 USD (3,2 đến 16,2 triệu đồng), trong đó ít nhất một thiết bị chạy nền tảng Android Go.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác