VnReview
Hà Nội

Ngắm ý tưởng iPhone SE 2 kết hợp giữa iPhone 4 và iPhone XS

Nếu sở hữu thiết kế pha trộn giữa iPhone 4 đời trước và iPhone XS hiện nay, iPhone SE 2 chắc chắn sẽ là một sản phẩm đáng chờ đợi đối với những người chuộng sự nhỏ gọn.

Chúng ta đã nghe đến sự có mặt của iPhone SE 2 trong suốt thời gian qua nhưng rồi chiếc máy mà nhiều người chờ đợi đó vẫn chưa thấy đâu. Trong năm 2019 này, nhiều người tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện bất ngờ của iPhone SE 2.

Nhưng khi những thông tin về iPhone SE 2 vẫn còn rất ít ỏi, giới công nghệ chỉ có thể ngắm tạm những ý tưởng mới nhất về máy trong lúc này.

Mới đây, kênh YouTube ConceptsiPhone đã chia sẻ một ý tưởng độc đáo về iPhone SE 2 chắc chắn sẽ khiến nhiều iFan và người dùng nói chung cảm thấy hứng thú với một chiếc iPhone có màn hình cỡ nhỏ và sở hữu vẻ ngoài đẹp không kém các mẫu iPhone hiện nay.

Theo đó, iPhone SE 2 phiên bản ý tưởng sẽ có ngoại hình, đặc biệt là mặt lưng kính phía sau khá giống với các thế hệ iPhone 4, 4S thời xưa. Thêm vào đó, phần khung máy cứng cáp gợi sự liên tưởng đến thế hệ iPhone 5, 5s. Ngược lại, mặt trước của iPhone SE 2 là màn hình tai thỏ, tích hợp Face ID với nhiều nét thiết kế tương đồng với thế hệ iPhone X và iPhone XS hiện nay.

Nếu thực sự iPhone SE 2 tồn tại và có thể ra mắt trong năm nay, máy chắc chắn sẽ có một cấu hình ấn tượng. Nhiều tin đồn trước đây cho rằng, iPhone SE 2 sẽ trang bị sạc không dây và chip xử lý cao cấp, tương đương với iPhone 7 hoặc iPhone 8. Màn hình của máy được cho dao động trong khoảng 4-4.2 inch.

Nhưng trước khi iPhone SE 2 trở thành hiện thực, chúng ta chỉ có thể ngắm nhìn những bộ ảnh hoặc video ý tưởng về chiếc máy này.

Ý tưởng iPhone SE 2

Tiến Thanh

Chủ đề khác