VnReview
Hà Nội

Lộ diện ảnh render Samsung Galaxy A50 với 3 camera, màn hình Infinity-U

Chiếc điện thoại Galaxy A50 của Samsung vừa lộ diện ảnh render rõ nét với hệ thống 3 camera ở mặt sau và màn hình Infinity-U.

Lộ diện ảnh render Samsung Galaxy A50 với 3 camera, tai thỏ tối giản

Theo PhoneArena, Galaxy A50 dự kiến sẽ trở thành chiếc smartphone Galaxy A 2019 đắt nhất, ít nhất là dựa vào các thông số kỹ thuật bị rò rỉ gần đây.

Mới đây, ảnh báo chí của Galaxy A50 tiếp tục lộ diện qua chia sẻ của leaker PriceKart. Hình ảnh cho thấy đây là một chiếc smartphone mang thiết kế Infinity-U của Samsung với viền màn hình khá mỏng. Galaxy A50 sử dụng màn hình Super AMOLED 6.4 inch, camera trước có độ phân giải lên đến 25 MP.

Chúng ta cũng nhìn thấy thiết lập 3 camera ở mặt sau được đặt dọc. Đèn flash LED nhỏ không phải là một phần của cụm camera mà nó nằm phía bên dưới hệ thống này.

Hình ảnh xác nhận Galaxy A50 thực sự sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình. Nó cũng sở hữu cả cổng âm thanh 3.5mm và USB-C.

Galaxy A50 sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm nay, bên cạnh hai điện thoại tầm trung khác - Galaxy A30 và A10. Trước đó, Samsung sẽ ra mắt những sản phẩm mới của dòng flagship Galaxy S vào ngày 20/2 tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác