VnReview
Hà Nội

Apple sắp ra mắt iPhone Xs/Xs Max màu đỏ tại Trung Quốc

Nhưng sẽ không có PRODUCT(RED) như những sản phẩm màu đỏ khác của Apple.

Theo GSMArena, Apple đang chuẩn bị ra mắt phiên bản màu đỏ cho cặp đôi iPhone Xs/Xs Max tại Trung Quốc vào cuối tháng này.

Không giống các sản phẩm màu đỏ trước đây, iPhone Xs/Xs Max đỏ sẽ không có nhãn hiệu PRODUCT(RED). Không quá ngạc nhiên bởi ngay cả iPhone 7 và 8 màu đỏ, tuy được bán trên toàn cầu nhưng khi về Trung Quốc cũng không có PRODUCT(RED).

Nếu bạn chưa biết, PRODUCT(RED) là một tổ chức phi lợi nhuận với mục đích nâng cao nhận thức, phòng chống bệnh HIV/AIDS tại các nước châu Phi. Một phần doanh thu từ các sản phẩm PRODUCT(RED) sẽ được Apple đóng góp cho tổ chức này.

Tên gọi của iPhone Xs/Xs Max màu đỏ tại Trung Quốc đơn giản là "China Red" (Đỏ Trung Quốc), giá bán không thay đổi so với 3 màu còn lại: trắng, xám không gian và vàng.

Chưa rõ iPhone Xs/Xs Max màu đỏ có bán ra quốc tế hay không. Đây cũng là lịch trình khá quen thuộc bởi trừ iPhone XR, các thế hệ iPhone 7 và 8 đều có phiên bản màu đỏ PRODUCT(RED) nhưng chỉ được giới thiệu sau khi ra mắt vài tháng, thường là đầu năm sau, riêng iPhone X không có màu đỏ.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác