VnReview
Hà Nội

Đây chính là LG V50: 5G, 3 camera sau, pin 4.000 mAh?

LG xác nhận sẽ ra mắt mẫu smartphone 5G đầu tiên của mình tại MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng này.

Tên của chiếc điện thoại vẫn chưa được xác nhận, thế nhưng nhiều đồn đoán cho rằng đó chính là V50 ThinQ. Lần đầu tiên cả 2 dòng flagship G và V của LG ra mắt cùng một lúc, khá thú vị đấy.

Theo Android Authority, trang Twitter của Evan Blass vừa đăng tải ảnh render được cho là LG V50 ThinQ phiên bản nhà mạng Sprint.

Nhìn vào ảnh, có thể thấy thiết kế của V50 không thay đổi quá nhiều so với người tiền nhiệm với màn hình tai thỏ viền mỏng, cảm biến vân tay mặt lưng và cụm 3 camera sau xếp ngang. Do V40 mới trình làng được vài tháng nên việc LG tái sử dụng thiết kế cũ cho V50 cũng không quá ngạc nhiên.

Nói thêm về những cái cũ, LG vẫn trung thành với cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng thay vì tích hợp vào màn hình như Samsung hay nhiều đối thủ khác cũng sắp ra mắt flagship mới.

Tuy nhiên, một thay đổi mà nếu tinh ý sẽ nhìn ra đó là cụm camera sau không còn lồi nữa. Có thể LG đã tìm ra cách làm mỏng cụm camera, nhưng cũng có thể V50 dày hơn V40 một chút với dung lượng pin cao hơn.

Trước MWC, LG cho biết mẫu smartphone 5G đầu tiên sẽ có pin 4.000 mAh và hệ thống tản nhiệt mới. Tuy không xác nhận đó là V50 nhưng các tin đồn đều khẳng định điều đó.

Tất nhiên, logo 5G sẽ xuất hiện khắp mọi nơi trên V50 ThinQ: hình nền mặc định (cùng với logo Sprint), thanh trạng thái và kể cả mặt lưng. Dù gì biểu tượng 5G trên thanh trạng thái cũng là thật chứ không phải 5G "fake" như logo 5G E khiến Sprint bị AT&T đâm đơn kiện.

Nếu đúng như tin đồn, V50 ThinQ không phải một sản phẩm gì đó quá nổi bật hay có tính cạnh tranh cao. Lý do LG ra mắt V50 nhiều khả năng là để giới thiệu mạng 5G mà thôi.

LG dự kiến sẽ giới thiệu V50 ThinQ và G8 ThinQ trong buổi họp báo của hãng tại MWC 2019 diễn ra vào ngày 24/2 sắp tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác