VnReview
Hà Nội

Huawei P30 ấn định ngày ra mắt vào 26/3, tham vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Galaxy S10

Một năm sau khi ra mắt thành công model Huawei P20 Pro tại Paris, Huawei một lần nữa lại chọn thủ đô nước Pháp làm nơi ra mắt thế hệ Huawei P30. Thời điểm chính thức đã được công bố vào ngày 26/3 tới đây.

Mới đây, Huawei đã đăng tải dòng tweet hé lộ chính thức về thời điểm và địa điểm ra mắt dòng P30 series. Đoạn tweet với thông điệp "Rules were made to be rewriten. Paris, 26.03.2019" và hashtag #HUAWEIP30. Tạm dịch "Mọi quy tắc đã từng được thiết lập nay sẽ được thiết lập lại".

Cũng trong đoạn video, Huawei khéo léo sử dụng hiệu ứng zoom để nhắn nhủ tới giới công nghệ rằng, Huawei P30 series sẽ sở hữu khả năng zoom quang ấn tượng.

Thông số cấu hình của dòng Huawei P30 hiện chưa xuất hiện nhiều. Tuy nhiên giới thạo tin dự đoán rằng, hai model Huawei P30 và P30 Pro sẽ dùng màn hình giọt nước, tích hợp chip Kirin 980 mới nhất. Đặc biệt máy sẽ có tới 3 hoặc 4 camera sau với nhiều tính năng ấn tượng.

Như vậy nhiều khả năng Huawei sẽ trình diễn smartphone màn hình gập của hãng tại MWC 2019. Cùng thời điểm này, Samsung và Xiaomi cũng có hai sự kiện được tổ chức riêng. Đây là nơi dự kiến ra mắt dòng Galaxy S10 mới nhất của Samsung và Mi 9 của Xiaomi.

 

Tiến Thanh

Chủ đề khác