VnReview
Hà Nội

Lộ video trên tay Galaxy S10 và S10+ rõ nét, có sạc không dây cho thiết bị khác

Chỉ còn hơn một ngày trước khi thế hệ Galaxy S10 ra mắt nhưng sản phẩm này đã lộ một số video trên tay rõ nét.

Theo 9to5google, một tài khoản mạng Weibo đã chia sẻ video trên tay thực tế Galaxy S10 và S10+ trong một căn phòng bí mật. Mặc dù video đã bị xóa do khiếu nại bản quyền nhưng nhiều hình ảnh trong video đã được cộng đồng mạng lưu lại. Video cho thấy hai model Galaxy S10 và S10+ xuất hiện thực tế gần như giống hệt các tin đồn và ảnh rò rỉ trước đó.

Theo đó, Galaxy S10 sẽ có một camera selfie trong khi Galaxy S10+ sẽ có hai camera selfie dưới dạng đục lỗ. Trong khi đó cả hai model Galaxy S10/S10+ đều có 3 camera sau. Máy tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và rất may khi Samsung vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3.5mm cho thế hệ Galaxy S10.

Galaxy S10

Galaxy S10+

Camera trước của Galaxy S10+

Camera sau của Galaxy S10/S10+

Máy vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3.5mm

Trong video, chúng ta cũng có thể thấy màn trình diễn tính năng sạc ngược không dây khá ấn tượng. Máy có thể sạc cho các thiết bị khác nhờ hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi, bao gồm cả iPhone hay hộp sạc của tai nghe không dây Galaxy Buds.

Tính năng sạc ngược không dây

Đoạn cuối video cũng hé lộ hình ảnh của Galaxy S10e với khá nhiều biến thể màu sắc trẻ trung, trong đó màu vàng là một trong những biến thể nổi bật nhất.

Galaxy S10e

Thế hệ Galaxy S10 dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện diễn ra vào gần trưa ngày 20/2 tới đây tại New York (Mỹ) tức nửa đêm ngày 21/2 theo giờ Việt Nam.

Video trên tay sớm Galaxy S10 và S10+

Tiến Thanh

Chủ đề khác