VnReview
Hà Nội

Smartphone gập của Samsung có tên gọi là Galaxy Fold, màn 7.3 inch

Samsung sẽ một lần nữa hé lộ về chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của mình tại sự kiện Unpacked 2019 diễn ra rạng sáng ngày 21/2 theo giờ Việt Nam.

Khá nhiều tin đồn cho rằng tên gọi chính thức của thiết bị sẽ là Galaxy F. Một vài trang "biến tấu" thậm chí còn gọi nó là Galaxy Fold hay Galaxy Flex (dựa trên công nghệ màn hình Infinity Flex được Samsung giới thiệu).

Vậy rốt cuộc tên của sản phẩm này là gì?

Theo PhoneArena, trang Twitter của Evan Blass, người chuyên rò rỉ tin công nghệ rất đáng tin cậy vừa cho biết mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung sẽ có tên là Galaxy Fold.

Đã từ lâu, chúng ta luôn cho rằng Galaxy Fold sẽ trang bị màn hình 7.3 inch có thể gập đôi thành 4.8 inch cho hai chế độ sử dụng tương ứng (smartphone và tablet) đúng như những gì Samsung mang ra trình diễn tại hội nghị cho lập trình viên diễn ra cuối năm ngoái. Tuy nhiên, theo tin đồn gần đây nhất thì Galaxy Fold... không thực sự như vậy.

Cụ thể, thay vì một màn hình AMOLED gập đôi thì Galaxy Fold gồm 2 màn hình AMOLED độc lập nhưng được bẻ cong hai viền cho cảm giác liền lạc hơn. Nếu đúng vậy thì Galaxy Fold chẳng khác gì những chiếc smartphone 2 màn hình gập từng xuất hiện trước đó, gần nhất là Axon M của ZTE (Trung Quốc) ra mắt năm 2017.

Về cấu hình, Galaxy Fold dự kiến trang bị chip xử lý Snapdragon 855, bộ nhớ trong 1TB, RAM 12GB, chạy Android 9 Pie và có 3 camera sau.

Giới thạo tin dự đoán Samsung sẽ hé lộ Galaxy Fold thêm một lần nữa trong sự kiện Unpacked 2019 trước khi chính thức ra mắt vào cuối năm nay.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác