VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi 9 ra mắt: giá bán, cấu hình trước giờ G

Xiaomi Mi 9 ra mắt trong vài giờ tới, ngay trước khi Samsung công bố cặp flagship Galaxy S10. Sản phẩm chưa ra mắt nhưng đã lộ gần như toàn bộ thông tin liên quan, và đáng chú ý là do chính Xiaomi chủ động đưa ra.

Dưới đây là bảng thông số chính của Xiaomi Mi 9.

Xiaomi Mi 9

Vậy Xiaomi Mi 9 có điểm gì đặc biệt ngoài cấu hình? Cho đến thời điểm này, theo nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi, sản phẩm Xiaomi Mi 9 sẽ có một số tính năng nổi trội như máy sẽ có ứng dụng riêng biệt cho tính năng Game Turbo, giúp cho người sử dụng khi chơi game sẽ được tối ưu hóa GPU ở mức tốt nhất.

Xiaomi Mi 9 sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình thế hệ mới giúp tăng tốc độ mở khóa bằng vân tay. Ngoài ra, Xiaomi Mi 9 cũng được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Xiaomi Mi 9

Xiaomi Mi 9 có thêm 2 chế độ hỗ trợ hiển thị Reading Mode 2.0 và Sunlight Mode 2.0. Theo nhà sản xuất, chế độ Reading Mode 2.0 giúp tối ưu hóa màn hình trong điều kiện ánh sáng yếu, để tái tạo lại màu sắc chính xác. Chế độ Sunlight Mode 2.0 cải thiện độ tương phản và tối ưu hóa hiển thị màu khi sử dụng ngoài trời, điều chỉnh thích ứng màn hình khi ở dưới ánh sáng mạnh và tăng độ sáng.

Xiaomi Mi 9 được trang bị bộ sạc nhanh không dây 20W đi kèm theo sản phẩm mà theo nhà sản xuất nó có khả năng sạc nhanh hơn rất nhiều so với các chuẩn sạc không dây thông thường.

Giá bán dự kiến Xiaomi Mi 9 khởi điểm 2499 tệ nhân dân tệ, tương đương 8,5 triệu đồng cho phiên bản RAM 6GB + 64GB bộ nhớ. Ngoài ra Mi 9 sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ cao hơn là 8GB + 128GB và 8GB + 256GB với mức giá lần lượt là 2899 nhân dân tệ và 3499 nhân dân tệ, tương đương 9,9 triệu đồng và 12 triệu đồng. Đây là giá bán tại thị trường Trung Quốc, nếu bán ở các thị trường khác sẽ phải cộng thêm các khoản chi phí khác như thuế, vận chuyển, phân phối...

Xiaomi Mi 9 ra mắt hôm nay. VnReview sẽ có bài đánh giá Xiaomi Mi 9 trong thời gian sớm nhất, mời độc giả quan tâm theo dõi.

Thế Nam

Chủ đề khác