VnReview
Hà Nội

Samsung tung TVC quảng cáo Galaxy S10/S10+ giờ ra mắt

Dù chưa ra mắt nhưng một đoạn quảng cáo thương mại của thế hệ Galaxy S10/S10+ đã được tung lên sóng truyền hình của Na Uy.

Thế hệ Galaxy S10 dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào rạng sáng ngày 21/2 (giờ Việt Nam) tức khoảng trưa ngày 20/2 tại San Francisco, Mỹ. Tuy nhiên sớm hơn một ngày, hình ảnh và các tính năng của Galaxy S10 đã lộ diện thông qua một đoạn quảng cáo truyền hình.

Theo The Verge, đoạn quảng cáo dài khoảng 30 giây phát sóng trên kênh của TV2, đài truyền hình thương mại lớn nhất Na Uy đã hé lộ khá nhiều chi tiết về tính năng của dòng Galaxy S10.

Có thể thấy đó là màn hình đục lỗ Infinity-O, cảm biến vân tay dưới màn hình, hệ thống 3 camera sau và tính năng sạc ngược không dây. Thậm chí ngay cả phụ kiện tai nghe Galaxy Buds cũng xuất hiện một cách chóng vánh nhằm tô điểm cho tính năng sạc ngược không dây trên Galaxy S10/S10+.

Về cơ bản hầu như các thông số của cả bộ ba Galaxy S10/S10+ và S10e đã lộ diện trước thềm sự kiện ra mắt. Có lẽ sự bất ngờ mà giới công nghệ đang chờ đón hơn cả là được cầm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng Galaxy S của Samsung.

Galaxy S10 ra mắt tối nay. Giá Galaxy S10 bao nhiêu, trải nghiệm Galaxy S10 như thế nào sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết tới, mời bạn đọc tiếp tục theo dõi.

Đoạn quảng cáo tính năng trên Galaxy S10/S10+

Tiến Thanh

Chủ đề khác