VnReview
Hà Nội

Smartphone chơi game Razer Phone 3 sẽ không bao giờ ra mắt

Nguồn tin từ DroidLife;cho biết Razer vừa sa thải khoảng 30 nhân viên, nhiều khả năng liên quan đến bộ phận di động chịu trách nhiệm phát triển smartphone chơi game Razer Phone.

Theo Android Authority, nguồn tin khẳng định kế hoạch ra mắt Razer Phone 3 đã bị hủy.

Dưới đây là câu trả lời của Razer liên quan đến tin đồn sa thải nhân viên và hủy bỏ dòng Razer Phone, tóm lược như sau:

"Razer đã thực hiện tái tổ chức và củng cố con đường phát triển. Chúng tôi sẽ tập trung nguồn lực vào các dự án chủ chốt và cải thiện lợi nhuận. Là một phần của việc tái tổ chức, chúng tôi đã hủy một vài dự án, rất tiếc khi phải chia tay khoảng 30 nhân viên (2% trên tổng số nhân viên hiện tại). Số nhân viên còn lại của các dự án bị ảnh hưởng sẽ chuyển sang các bộ phận khác của Razer".

Dựa trên tuyên bố của Razer, rõ ràng hãng sản xuất thiết bị chơi game đã sa thải 30 nhân viên và hủy bỏ vài dự án. Do nội dung khá chung chung nên số phận mảng di động và Razer Phone vẫn còn bỏ ngỏ.

Smartphone chơi game Razer Phone ra mắt lần đầu năm 2017, được nhiều người chào đón nhưng camera quá kém khiến máy không được các reviewer đánh giá cao. Thế hệ thứ 2 ra mắt cách đây vài tháng đã cải thiện rất nhiều, được đánh giá là một trong những smartphone chơi game tốt nhất hiện nay. Việc khai tử Razer Phone, nếu là thật, hẳn sẽ khiến nhiều fan vô cùng tiếc nuối.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác