VnReview
Hà Nội

Vivo ra mắt V15 Pro: camera selfie pop-up 32MP, 3 camera chính 48MP

Vivo V15 Pro là một chiếc smartphone lấy lại ý tưởng từ người đàn anh NEX với camera selfie dạng trượt pop-up cùng cảm biến vân tay nằm trong màn hình, làm cho màn hình Ultra FullView Super AMOLED của thiết bị không bị xáo trộn. Dù vậy, chiếc smartphone này lại có camera tốt hơn NEX rất nhiều.

GSMArena cho biết, bên trong cơ chế trượt pop-up là một camera selfie độ phân giải 32MP, cao hơn nhiều so với con số 8MP của NEX. Mô-đun chính của cụm 3 camera có độ phân giải cao 48MP với kích thước điểm ảnh 0.8µm (1.6µm nếu bạn sử dụng công nghệ 4-to-1 binning), khẩu độ f/1.8 và chế độ Super Night, hỗ trợ chồng nhiều hình có những mức độ sáng khác nhau nhằm cải thiện độ chi tiết cho các vùng tối trong ảnh.

Còn với camera còn lại, một sẽ là camera góc rộng cho góc nhìn 120 độ (giảm xuống 80 độ nếu bạn bật tính năng chỉnh sửa độ méo); và một sẽ là cảm biến độ sâu 5MP, giúp hỗ trợ những thứ như AI Body Shaping.

Vivo V15 Pro được trang bị màn hình Super AMOLED 6,39 inch với viền bên trên chỉ mỏng 2,22mm và 1,75mm đối với viền 2 cạnh. Điều này giúp tỉ lệ màn hình/thân máy đạt 91,64%.

Ở bên trong màn hình này là một cảm biến vân tay thế hệ thứ 5, cùng với loa thoại, cảm biến tiệm cận và cảm biến ánh sáng xung quanh. Màn hình trên V15 Pro có thể bao phủ đầy đủ gam màu DCI-P3 và có chế độ Always-On.

Về cấu hình, chiếc máy này sử dụng con chip Snapdragon 675, đi cùng với 6GB hoặc 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB. Thiết bị này sẽ được chạy Funtouch OS 9, dựa trên nền Android 9 Pie ngay khi xuất xưởng. Vivo cũng thêm vào đây chế độ Game Mode 5.0, ưu tiên hiệu năng khi chơi game giúp giảm hiện tượng trồi sụt khung hình, cho trải nghiệm mượt mà.

V15 Pro sở hữu viên pin 3.700mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh "Dual Engine" giúp máy có thể sạc từ 0% đến 24% trong 15 phút thông qua cổng USB type C. Jack tai nghe 3.5mm vẫn được Vivo giữ lại và đặt trên đỉnh máy.

Chiếc máy này có một nút có tên là Smart Button nhằm gọi 2 trợ lý Google Assistant và Jovi: nhấn một lần cho Google Assistant, nhấn hai lần cho Jovi. Jovi có thể tìm những mặt hàng trên 100 trang thương mại điện tử nổi tiếng và nó cũng có một hệ thống cơ sở dữ liệu về hơn nửa tỉ sản phẩm.

Mặt lưng của V15 Pro là thiết kế mà Vivo gọi tên là Spectrum Ripple Design và sẽ có sẵn 2 màu, bao gồm màu Xanh Topaz và màu Đỏ Coral. Chiếc máy này sẽ có giá khoảng 405 USD (khoảng 9,4 triệu đồng) và đã có thể đặt trước ngay ngày hôm nay. Dự kiến, sản phẩm sẽ được bán ra thị trường vào "Super Day", tức ngày 06/03 tới.

Minh Hùng

Chủ đề khác