VnReview
Hà Nội

Oppo sẽ giới thiệu công nghệ zoom lossless 10x tại MWC, hứa hẹn cướp sự chú ý của smartphone gập và 5G

Smartphone gập hay 5G dự kiến sẽ là điểm nhấn chính tại sân khấu MWC 2019 ở Barcelona trong mấy ngày tới, nhưng dù ngành công nghệp di động đang rất trông chờ vào những đột phá này, thực tế cả hai công nghệ đều chưa thực sự chín muồi. Tin hay không tùy bạn, Oppo đang có một cái gì đó, có thể thay đổi niềm hy vọng của mọi người tại MWC 2019.

Oppo, vốn không phải là hãng có tên tuổi với người phương Tây dù xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng doanh số smartphone toàn cầu 2018, trên thực tế đã giới thiệu zoom lossless từ hồi tháng trước. Tuy nhiên, tại MWC 2019 - một trong những sự kiện dành cho công nghệ lớn nhất trong năm - Oppo hứa hẹn sẽ trình diễn công nghệ này một cách hoành tráng hơn và thuyết phục hơn nữa.

Mới đây, Oppo đã chia sẻ video đầu tiên của mình về tính năng zoom lossless 10x. Đoạn clip dài 21 giây cho thấy phó chủ tịch công ty, ông Brian Shen từ từ phóng to hình ảnh nhà thờ Sagrada Familia, một biểu tượng của Barcelona, và cuối cùng chụp được một bức ảnh rõ nét từ khoảng cách xa.

Cần nhớ, Oppo tuyên bố công nghệ này "đã sẵn sàng để sản xuất đại trà", nên chúng ta có quyền hy vọng vào một chiếc điện thoại thực sự, đã sẵn sàng để thương mại hóa với zoom lossless 10x xuất hiện tại Barcelona cuối tuần này.

Hoàng Lan

Chủ đề khác