VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt 3 bộ sạc không dây mới, giá khởi điểm từ 350 ngàn đồng

Cùng thời điểm với màn ra mắt Mi 9 và Mi 9 SE, Xiaomi cũng cho ra mắt ba bộ sạc không dây thế hệ mới bao gồm sạc dự phòng không dây 10.000mAh, sạc xe hơi không dây và bộ sạc không dây cho điện thoại công suất 20W.

Theo Gizmochina, bộ ba sạc không dây mới có giá khá hấp dẫn, dao động từ 15 – 25 ;USD. Đây hứa hẹn sẽ là những phụ kiện rất đáng chờ đợi trên thị trường trong thời gian tới nhờ sở hữu mức giá hấp dẫn.

Sạc không dây Xiaomi Mi Wireless Charger 20W

Cụ thể mẫu sạc không dây Mi Wireless Charger 20W là bản nâng cấp của bộ sạc không dây Mi Wireless Charger từng ra mắt cùng Mi MIX 3 hồi cuối năm ngoái. Tuy nhiên bộ sạc này sẽ hỗ trợ công suất đầu vào lên tới 27W và đầu ra 20W. Với công suất lớn như vậy, mẫu sạc không dây này có thể giúp sạc đầy Mi 9 chỉ trong vòng 60 phút.

Bên trong bộ sạc cũng tích hợp hệ thống tản nhiệt kép và quạt giúp làm mát thiết bị trong lúc sạc. Giá bán cho bộ sạc không dây này là 15 USD (khoảng 350 ngàn đồng), tương đương với giá của phiên bản trước đó.

Sạc không dây cho xe hơi Mi Wireless Car Charger 20W

Bộ sạc xe không dây Mi Wireless Car Charger hỗ trợ tốc độ sạc nhanh nhờ công suất đầu ra lớn 20W và công suất đầu vào 27W. Điểm nhấn của thiết bị này là việc tích hợp thêm một cơ chế kẹp giúp giữ điện thoại luôn ổn định trong lúc sạc.

Giá bán của bộ sạc không dây cho xe hơi này là 25 USD (khoảng 580 ngàn đồng).

Sạc dự phòng không dây Mi Wireless Power Bank 10.000mAh

Đây là một phiên bản sạc dự phòng khá đặc biệt của Xiaomi vì ngoài chức năng như một cục pin dự phòng đúng nghĩa với các cổng kết nối cơ bản, nó còn có khả năng sạc cho thiết bị khác thông qua lõi sạc không dây.

Thiết bị hỗ trợ sạc không dây với công suất 10W tuy, không quá cao nhưng tạm chấp nhận được với một cục pin dự phòng chỉ 10.000mAh. Mi Wireless Power Bank 10.000mAh cũng có hai cổng đầu ra cho phép sạc hai thiết bị cùng lúc. Giá bán cho thiết bị là 22 USD (khoảng 510 ngàn đồng).

Hiện chưa rõ khi nào bộ ba sản phẩm sạc không dây và sạc dự phòng không dây trên của Xiaomi sẽ lên kệ thị trường.

Tiến Thanh

Chủ đề khác