VnReview
Hà Nội

Dell giới thiệu máy trạm Precision Tower 3630 cho doanh nghiệp ở Việt Nam

Máy trạm Dell luôn được đánh giá cao bởi khả năng giải quyết khối lượng công việc lớn, bảo mật, độ bền cao và đặc biệt dễ dàng nâng cấp. Tiếp nối thế hệ "đàn anh", Dell Precision Tower 3630 được nâng cấp về thiết kế và hiệu năng mạnh mẽ hơn.

Precision Tower 3630 là dòng sản phẩm chuyên phục vụ cho nhu cầu xử lý hình ảnh, đồ họa và thiết kế chuyên nghiệp. Máy được trang bị chip Intel Core i7-8700, (6 Core, 12MB Cache, 3.20GHz, và có thể turbo lên đến 4.6Ghz) cùng với 8GB RAM, 1TB HDD và card đồ hoạ; NVIDIA Quadro P620 2GB.

Sản phẩm cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như USB 3.1 Type A, USB 3.1 Type C, cổng mạng LAN RJ45, cổng bàn phím, chuột PS/2, cổng xuất hình ảnh DisplayPort, khe thẻ nhớ SD (tuỳ chọn) và ổ đĩa quang (tuỳ chọn).

Precision Tower 3630 được tích hợp sẵn Intel Vpro, là công nghệ cho phép tiếp cận đến PC từ xa bao gồm giám sát, bảo trì và quản lý, giúp doanh nghiệp hạn chế được khả năng rò rỉ thông tin, tài liệu và hạn chế kinh phí sửa chữa.

Về thiết kế, vỏ case của Precision Tower 3630 được chế tác từ chất liệu hợp kim cao cấp, chống bám bụi và chịu nhiệt cao. Mặt trước thiết kế dạng lưới để tăng cường lượng gió lưu thông và thuận tiện khi vệ sinh.

Dell cho biết sản phẩm hiện đã có mặt trên các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc hoặc tham khảo qua trang web của nhà phân phối ADG (adg.vn).

AN

Chủ đề khác