VnReview
Hà Nội

Samsung âm thầm bỏ jack 3.5mm khỏi Galaxy Fold, nhưng chẳng ai để ý điều đó

Trong khi mọi người mải mê nói về thiết kế hay giá bán, con mắt tinh ý của tôi bỗng dưng nhận ra "jack 3.5mm trên Galaxy Fold đâu rồi"?

Samsung Galaxy Fold sẽ ảnh hưởng đến Apple như thế nào?

Galaxy Fold ra mắt: màn hình gập 7.3 inch, RAM 12GB, giá gần 50 triệu đồng, bán tháng 4

Apple bỏ jack tai nghe. Sony bỏ jack tai nghe. Google bỏ jack tai nghe. HTC bỏ jack tai nghe. Xiaomi bỏ jack tai nghe. Ai cũng đã bỏ, và Samsung có thể là cái tên tiếp theo.

Tại sự kiện Unpacked 2019, hãng đã gây choáng khi trình làng mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của mình mang tên Galaxy Fold, thiết bị mà hãng gọi là "chương tiếp theo của điện thoại di động".

Tất cả mọi thứ trên Galaxy Fold đều vô cùng ấn tượng: thiết kế, màn hình gập 7.3 inch, cấu hình mạnh mẽ, RAM 12GB và giá bán lên đến gần 2.000 USD. Và nếu để ý, bạn sẽ một lần nữa ấn tượng với Galaxy Fold khi thiết bị này... không có jack 3.5mm.

Điều này không hề được Samsung đề cập trong buổi ra mắt. Tuy nhiên, việc bị loại bỏ khỏi chiếc smartphone được mệnh danh là "tương lai" cho thấy Samsung sẽ loại bỏ cổng kết nối này khỏi những chiếc smartphone cao cấp khác trong thời gian tới.

Galaxy S10 vẫn còn jack 3.5mm, nhưng không ai chắc chắn rằng Note 10 ra mắt vào cuối năm hay S11 của năm sau vẫn còn nó. Theo PhoneArena, dù chưa hề xác nhận nhưng việc smartphone Samsung không còn jack 3.5mm dường như chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác