VnReview
Hà Nội

Huawei để lộ thiết kế smartphone màn hình gập Mate X khi dựng biển quảng cáo

MWC 2019 đã đến rất gần rồi!

Huawei sẽ hé lộ về smartphone 5G màn hình gập tại MWC 2019

CEO Huawei: Smartphone màn hình gập của chúng tôi có thể thay thế máy tính

huawei mate x man hinh gap

Bên cạnh Galaxy Fold, chiếc smartphone màn hình gập của Huawei (Trung Quốc) cũng là một trong những sản phẩm được chờ đón nhiều nhất. Mới đây, chỉ vài ngày trước khi triển lãm MWC 2019 khai màn ở Barcelona, chúng ta đã có được thiết kế và tên gọi chính thức của thiết bị khi Huawei đang tất bật dựng biển quảng cáo cho nó.

Theo Android Authority, bài đăng trên Twitter của người dùng @Gimme2pm cho thấy smartphone màn hình gập của Huawei sẽ có tên chính thức là Huawei Mate X.

Về thiết kế, Mate X có màn hình gập ra bên ngoài, tức là chỉ có một màn hình duy nhất được sử dụng linh hoạt cho hai chế độ smartphone và tablet. Thiết kế này khác hoàn toàn so với Galaxy Fold khi có một màn hình cỡ smartphone lúc đóng vào, còn khi mở ra mới để lộ màn hình thứ hai cho chế độ tablet. Nếu nhìn vào dòng slogan bị che mất, chúng ta có thể thấy dòng chữ "World's First Foldable 5G Phone" (điện thoại 5G gập đầu tiên trên thế giới).

Đó là những gì chúng ta biết về Mate X. Hy vọng Huawei sẽ có những thông tin chi tiết hơn về thiết bị trong buổi họp báo của hãng tại MWC 2019 diễn ra từ ngày mai (24/2).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác