VnReview
Hà Nội

Lenovo giới thiệu những chiếc tai nghe mang thương hiệu ThinkPad và Yoga

Lenovo vừa phát triển những chiếc tai nghe của riêng mình, hướng đến những người dùng laptop ThinkPad và Yoga. Công ty sản xuất PC này đã tạo ra 2 phiên bản tai nghe, hỗ trợ chống ồn chủ động và chống ồn điện tử, hướng đến những người dùng thông thường và doanh nhân.

Theo The Verge, chiếc tai nghe Yoga ANC (Active Noise Cancellation) có thiết kế màu trắng nhẹ nhàng như dòng Yoga, trong khi X1 ANC lại có màu bạc và đen đặc trưng của dòng ThinkPad. Cả hai đều tính năng và thiết đóng mở tổng thể tương tự nhau, hỗ trợ kết nối với các PC Windows hay các thiết bị Android/iOS thông qua kết nối Bluetooth 5.0 và USB-C.

Lenovo sử dụng nhôm cho hai bên tai (ear cups), kết hợp với phần đệm tai khá mềm giúp người dùng thoải mái khi đeo. Lenovo không công bố thời lượng pin, nhưng bộ đôi này đều có thể sạc đầy chưa đến 2 tiếng thông qua USB-C. Cả hai chiếc tai nghe này đều được thiết kế chủ yếu dành cho các cuộc gọi hội nghị, được tối ưu hóa khi gọi bằng Skype và đặc biệt là được Dolby hiệu chỉnh. Lenovo cũng tích hợp vào đây hệ thống điều chỉnh âm lượng nhanh cùng với một số điều khiển bằng giọng nói bằng micro bên trong. Tiếc là Lenovo không bổ sung nút TrackPoint màu đỏ đặc trưng trên các chiếc ThinkPad cho khả năng điều chỉnh âm lượng.

Lenovo đi theo con đường của Microsoft sau khi gã khổng lồ phần mềm này tung ra những chiếc tai nghe mang thương hiệu Surface. Đây có thể là dấu hiệu ám chỉ sẽ có nhiều tai nghe đến từ những nhà sản xuất PC hơn, khi mà các công ty này muốn sử dụng thương hiệu PC của mình nhằm tạo ra các sản phẩm tặng kèm cho khách hàng khi mua laptop.

Lenovo xác nhận, chiếc tai nghe Yoga sẽ có mức giá niêm yết là 169.99 USD (khoảng 4 triệu đồng), trong khi phiên bản ThinkPad lại được định giá 149.99 USD (khoảng 3,5 triệu đồng). Cả hai sẽ được lên kệ vào tháng Bảy năm nay.

Minh Hùng

Chủ đề khác