VnReview
Hà Nội

Redmi Note 7 Pro lộ ảnh chính thức trước thềm ra mắt

Tháng trước, Redmi đã ra mắt chiếc smartphone Redmi Note 7 tại Trung Quốc và hãng dự định sẽ tung ra phiên bản Redmi Note 7 Pro có cấu hình cao hơn vào cuối tuần này.

Theo GSMArena, trước thời điểm ra mắt, những hình ảnh báo chí chính thức của Redmi Note 7 Pro đã lộ diện.

Những hình ảnh rò rỉ này cho thấy Redmi Note 7 Pro có thiết kế bên ngoài tương tự như Redmi Note 7;và có ít nhất 3 màu, bao gồm đen, xanh và đỏ.

Dù Redmi đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt Redmi Note 7 Pro trong tuần này, nhưng chưa tiết lộ cụ thể là ngày nào. Một số nguồn tin cho biết rằng hãng sẽ giới thiệu 2 chiếc smartphone Redmi trong ngày 28/02 ở Ấn Độ gồm Redmi Note 7 (đã ra mắt trước đó ở Trung Quốc) và và chiếc smartphone còn lại chính là Redmi Note 7 Pro.

Nhiều khả năng, Ấn Độ sẽ là thị trường đầu tiên bán ra Redmi Note 7 Pro. Hoặc có thể, chiếc smartphone này sẽ được ra mắt chính thức cùng ngày hoặc vào thời điểm khác tại Trung Quốc.

Về cấu hình, các thông tin rò rỉ cho rằng Redmi Note 7 Pro sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ: 4GB/6GB RAM cùng bộ nhớ trong 64GB/128GB. Không như Redmi Note 7, Redmi Note 7 Pro sẽ sử dụng cảm biến 48MP đến từ Sony. Ngoài ra, khả năng cao, chiếc smartphone này của Redmi sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 675 đến từ Qualcomm.

Minh Hùng

Chủ đề khác