VnReview
Hà Nội

Không có smartphone, HTC mang đến MWC 2019 màn hình thông minh kiêm cục phát Wi-Fi 5G chạy Snapdragon 855

Tuy chưa có smartphone 5G nào nhưng HTC cũng không quên đón đầu xu thế mới bằng việc ra mắt 5G Hub, cũng trang bị mạng 5G nhưng không phải để gọi điện.

Theo Android Authority, HTC 5G Hub là sự kết hợp giữa màn hình thông minh chạy hệ điều hành Android 9.0 và cục phát Wi-Fi hỗ trợ 5G với khả năng stream video 4K, chơi game và phát Wi-Fi cho tối đa 20 thiết bị.

Bản thân HTC 5G Hub được trang bị chip xử lý Snapdragon 855 với modem Qualcomm X50 5G, dung lượng pin 7.660 mAh, cổng Ethernet gigabit cùng nhiều cảm biến, bộ nhận tín hiệu giúp cho việc kết nối ổn định hơn.

Với kết nối 5G và cổng Ethernet, 5G Hub được xem là sự thay thế hoàn hảo cho router Wi-Fi truyền thống. Bạn cũng có thể dùng 5G Hub để stream nội dung VR từ dịch vụ đám mây lên kính thực tế ảo Vive của HTC.

HTC 5G Hub còn hỗ trợ stream nội dung 4K lên TV. Nếu không có màn hình để stream thì bạn vẫn có thể thưởng thức nội dung thông qua màn hình 5 inch HD của thiết bị.

5G Hub cũng hỗ trợ các tính năng cho doanh nghiệp như VPN và mã hóa. Hiện chưa rõ giá bán, nhưng HTC sẽ phân phối 5G Hub từ quý 2 năm nay qua một số nhà mạng của Anh, Úc, Đức và Thụy Sĩ.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác