VnReview
Hà Nội

Nối tiếp xu hướng mới, Galaxy Note 10 sẽ có tới 4 camera sau và có biến thể hỗ trợ mạng 5G

Galaxy Note 10 dự kiến sẽ là chiếc flagship cao cấp thứ hai của Samsung trang bị tới 4 camera sau và hứa hẹn sẽ có thêm biến thể hỗ trợ mạng 5G.

Theo nguồn tin độc quyền từ trang Sammobile, thế hệ Galaxy Note 10 ra mắt vào cuối năm nay sẽ có những cải tiến mới rất đáng chờ đợi, đó là cụm 4 camera sau và hỗ trợ mạng 5G. Trang Sammobile cho biết, Galaxy Note 10 sẽ mang tên mã SM-N975F tích hợp 4 camera sau. Nhờ đó, máy sẽ là trở thành chiếc flagship thứ hai của Samsung trong năm nay có hệ thống 4 camera sau, ngoài chiếc Galaxy S10 5G.

Ngoài ra nhiều khả năng Galaxy Note 10 cũng sẽ có một biến thể hỗ trợ mạng 5G giống như model Galaxy S10.

Hiện tại vẫn còn khá sớm để khẳng định điều gì về Galaxy Note 10 nhưng rất có thể máy sẽ trang bị màn hình Infinity-O như thế hệ Galaxy S10/S10+. Thêm vào đó, Samsung có thể sẽ tiếp tục cải tiến viền màn hình trở nên mỏng hơn để tăng tỷ lệ hiển thị.

Theo nhiều tin đồn, Galaxy Note 10 sẽ có màn hình lên tới 6.66 inch với tỷ lệ màn hình 19,5:9, tức tăng thêm khoảng 8% không gian hiển thị so với Galaxy Note9.

Galaxy Note10 dự kiến sẽ có tên mã Da Vinci và có khả năng sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm. Đây là điều đã được tiên đoán từ trước nếu Samsung muốn tiến tới một thiết kế mỏng và đẹp mắt hơn.

Thậm chí gần đây có bằng sáng chế tiết lộ, Samsung sẽ tích hợp camera ngay trên bút S Pen. Nhưng điều này thoạt nghe có vẻ không khả thi khi bút S Pen có kích thước khá nhỏ.

Nếu theo đúng lịch trình mọi năm, Galaxy Note 10 nhiều khả năng sẽ trình làng vào khoảng tháng 8 năm nay trước hoặc sau IFA 2019.

Tiến Thanh

Chủ đề khác