VnReview
Hà Nội

Energizer cũng nhảy vào xu hướng smartphone gập với Power Max P8100S

Tại MWC 2019, ngoài chiếc smartphone có dung lượng pin khủng 18.000mAh, Energizer còn mang đến chiếc điện thoại gập có tên là Power Max P8100S.

Android Authority cho biết, chiếc điện thoại này xuất hiện khá thầm lặng tại triển lãm MWC năm nay. Power Max P8100S sở hữu 2 màn hình, bao gồm 1 màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD+ ở bên ngoài và một màn hình 8,1 inch, độ phân giải Full HD+ nằm ở trong. Nó không giống như một màn hình 8 inch sẽ được chuyển thành 2 màn hình nhỏ hơn khi gập lại của Huawei Mate X.

Người tham gia sự kiện không thể thử nghiệm chiếc smartphone này do nó được trưng trong lồng kính. Energizer tiết lộ, các nhà máy sản xuất loại màn hình này luôn ưu tiên cho Samsung và Huawei. Thế nên, họ không đảm bảo được toàn bộ các bộ phận cho mẫu smartphone này khi trình diễn tại sự kiện.

Chiếc smartphone này có thiết kế bản lề được đánh giá là khá xấu và một phần là do Energizer muốn tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Dù vậy, bên trong Power Max P8100S cũng sở hữu cấu hình tương đương các chiếc smartphone flagship 2019 khác, bao gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855, 8GB RAM, bộ nhớ trong 256GB, có thể mở rộng bằng khe thẻ nhớ, viên pin dung lượng 10.000mAh và có kết nối 5G giống như các thiết bị gập khác. Với camera, chiếc máy này có cụm camera kép 48MP + 12MP nằm ở phía sau và một camera selfie phía trước có độ phân giải 24MP.

Bất ngờ hơn, Power Max P8100S chỉ có giá khoảng 966 USD (khoảng 22,5 triệu đồng), rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc smartphone gập và có kết nối 5G khác. Hiện chưa rõ lúc nào chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt chính thức cũng như ngày bán ra.

Minh Hùng

Chủ đề khác