VnReview
Hà Nội

[MWC 2019] Lenovo trình làng máy tính để bàn IdeaCentre AIO A340 giữa triển lãm chuyên về di động

Lenovo khiến giới công nghệ ngạc nhiên khi lựa chọn thời điểm và không gian ra mắt mẫu máy tính để bàn tất-cả-trong-một khá kì lạ: đó là ngay giữa một triển lãm chuyên về thiết bị và công nghệ di động!

Mẫu máy tính mới được hãng ra mắt sẽ có hai tuỳ chọn màu đen và trắng, màn hình kích thước 22 hoặc 24 inch, được trang bị hai tuỳ chọn bộ xử lý Intel Core i5 hoặc AMD A9.

Đến với Triển lãm Di động Thế giới (MWC) 2019, Lenovo đã ra mắt một loạt các mẫu máy tính xách tay cao cấp, cùng với một máy chủ mini để điều khiển mạng lưới các thiết bị Internet vạn vật (IoT). Tuy nhiên, có một điều khá bất ngờ là tại Barcelona, hãng đã trình làng một chiếc máy tính để bàn tất-cả-trong-một mà bạn khó lòng có thể di chuyển khỏi mặt bàn làm việc của mình.

Bỏ qua lý do đằng sau động thái khác thường từ Lenovo, chúng ta hãy cùng xem dòng sản phẩm máy tính để bàn mới của hãng, với tên gọi IdeaCentre AIO A340, có gì thú vị. Điểm nhấn đầu tiên có thể dễ dàng nhận ra là đế máy hình ống, đem lại cảm giác về một thiết kế tối giản so với phong cách rườm rà của nhiều mẫu máy tính all-in-one trên thị trường.

A340 mang đến cho người dùng rất nhiều tuỳ chọn về phần cứng và cấu hình. Đầu tiên là màu vỏ máy, với hai tên gọi mĩ miều: Business Black hoặc Foggy White, hay nói đơn giản là đen và trắng. Có hai tuỳ chọn kích cỡ màn hình là 22-inch hoặc 24-inch, độ phân giải Full HD 1080p. Phần vát cạnh màn hình của máy mỏng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Bạn cũng có thể lựa chọn giữa hai phiên bản sử dụng bộ xử lý Intel Core i5-8400T hoặc AMD A9-9425. CPU A9 sẽ đi kèm với card đồ hoạ Radeon R5 cũng của AMD, còn phiên bản dùng chip Intel sẽ đi kèm với card đồ hoạ rời Radeon 530 hoặc đồ hoạ tích hợp của Intel.

Đối với phiên bản có kích cỡ màn hình 24-inch, bạn sẽ chỉ có lựa chọn chip duy nhất đến từ Intel. Chiếc máy này sẽ lên kệ tại Mỹ từ tháng 4 tới, còn ở châu Âu sẽ được sớm hơn 1 tháng. Giá bán dự kiến của phiên bản màn hình 22-inch là 500 USD, còn phiên bản 24-inch sẽ có giá đắt hơn khoảng 100 USD.

An Huy

Chủ đề khác